Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba hé lộ điều đặc biệt ở Arsenal

Thứ Sáu 18/09/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba tỏ rõ quyết tâm chứng tỏ mình ở Arsenal, cầu thủ trẻ này cũng tiết lộ lý do tại sao lại chọn áo số 4 ở sân Emirates.

William Saliba giải thích lý do chọn áo số 4


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng, song họ để anh tiếp tục chơi bóng tại Pháp thêm 1 năm theo dạng cho mượn. Phải đến Hè năm nay, đội bóng thành London mới chính thức đón cầu thủ 19 tuổi.
Trung vệ William Saliba hé lộ điều đặc biệt ở Arsenal hình ảnh

William Saliba giải thích lý do mặc áo số 4 ở Arsenal


Cầu thủ sinh năm 2001 sở hữu chiều cao lên tới 1m92, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates. Trên trang chủ của mình, Arsenal thông báo tân binh William Saliba sẽ mang áo số 4, số áo từng được mặc bởi Cesc Fabregas hay trước đó là Patrick Vieira.

Dù chưa có trận ra mắt tại Ngoại Hạng Anh, nhưng Saliba vẫn nhận được kỳ vọng lớn lao từ fan hâm mộ Arsenal. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, William Saliba cũng lên tiếng giải thích lý do vì sao mình lại chọn áo số 4. Anh nói:

"Khi còn nhỏ, tôi từng sở hữu một chiếc áo của Thierry Henry, tôi yêu Arsenal từ thời điểm đó. Tôi cảm thấy tự hào khi được chơi bóng cho CLB mà mình yêu thích. Hiện tôi đang tập trung vào tập luyện, tôi muốn nhanh chóng chứng tỏ những gì là tốt nhất ở đội bóng mới. Tôi tự tin vào việc sẽ được ra sân thường xuyên ở Arsenal".

"Chiếc áo số 4 từng gắn bó với nhiều tên tuổi lớn ở Arsenal, tôi muốn kế thừa và phát huy nó. Thật tự hào khi mặc áo số 4, vì vậy tôi phải sẵn sàng với nó. Tôi đã nói chuyện với HLV Mikel Arteta, ông ấy hiểu được những mong muốn của tôi. Ông ấy biết cách giúp tôi phát huy tối đa khả năng của mình.

Sau trận thắng Fulham 3-0, Arsenal sẽ có trận đấu với West Ham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. HLV Arteta vẫn chưa tiết lộ có trao cơ hội ra sân cho Saliba hay không.

Nhà vô địch châu Âu phũ phàng từ chối các đại gia NHA
Trung vệ Diego Carlos đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Sevilla dù được liên hệ với một loạt ông lớn ở Premier League như Arsenal, Chelsea hay Man...
Arsenal suýt xuống hạng nếu không có Aubameyang
Theo thống kê, nếu bỏ đi 22 bàn thắng của tiền đạo Aubameyang cho Arsenal ở mùa giải vừa qua, Pháo thủ chỉ xếp thứ 16 và hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.
Liverpool chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Đội hình Liverpool mùa giải năm nay không có nhiều thay đổi so với mùa giải năm ngoái, và huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá quá cao đội bóng...
Sau Emiliano Martinez, thêm 3 cầu thủ rời Arsenal
Theo Mirror, Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira đang trên đường rời khỏi Arsenal sau khi bị HLV Mikel Arteta gạch khỏi đội hình chính vì các lý...
Aubameyang bị Arteta thuyết phục ở lại Arsenal như thế nào?
Pierre-Emerick Aubameyang cho biết Mikel Arteta đã thuyết phục anh ở lại Arsenal để xây dựng những thành tựu tại CLB.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X