Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba nói gì trước đại chiến MU?

Thứ Ba 17/01/2023 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tái đấu MU ở Premier League – trung vệ William Saliba tuyên bố đội chủ nhà sẽ làm mọi cách để rửa hận.

Hồi đầu tháng 9, Arsenal có trận tiếp MU trên sân nhà Emirates. Đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3. Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh có một cú đúp giúp đội bóng của Erik ten Hag giành trọn vẹn 3 điểm. 

Đội bóng của Mikel Arteta đã phản ứng xuất sắc bằng cách thắng 10 và hòa 2 trong số 12 trận Premier League tiếp theo của họ, với chiến thắng gần nhất là trước đội bóng cùng thành phố Tottenham. Sau chiến thắng trước Spurs, Arsenal sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà.

William Saliba noi ve tran dau voi MU

William Saliba nói về trận đấu với MU

Pháo thủ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Man City 8 điểm và hơn MU 9 điểm. Đây là cơ hội rất tốt để họ phục thù, nhưng chắc chắn MU không dễ đầu hàng. Man đỏ cũng đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Phát biểu trước trận tái đấu MU ở Premier League – trung vệ William Saliba của Arsenal tuyên bố: “Chúng tôi biết mình có một trận đấu lớn vào cuối tuần. Arsenal đã thua MU ở trận lượt đi. Họ là đội duy nhất đánh bại chúng tôi ở mùa giải này tại Premier League và chúng tôi muốn đánh bại họ trên sân nhà”. 

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ chuẩn bị trận đấu này thật tốt, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước người hâm mộ của mình. MU đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi có đủ sự tự tin để đánh bại họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X