Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Năm 01/07/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba ưu tiên khoác áo Arsenal, nhưng nếu không được trọng dụng anh buộc phải nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới.

William Saliba lên tiếng về tương lai


Arsenal bỏ ra tới 27 triệu bảng để mua trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa đá một phút nào trong màu áo đội chủ sân Emirates. Mùa giải vừa qua, sao trẻ sinh năm 2001 không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, điều đó buộc anh phải tới Nice dưới dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021.
William Saliba lên tiếng về tương lai ở Arsenal

William Saliba lên tiếng về tương lai ở Arsenal


Trong màu áo đội bóng của nước Pháp, Saliba được trao cơ hội ra sân thường xuyên và chơi rất tốt. Nice không có đủ tài chính để hỏi mua cầu thủ 20 tuổi, bởi vậy anh đã trở lại Emirates. Khi mà David Luiz đã rời đi, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ giữ Saliba ở lại. Tuy nhiên, theo Express, Arsenal có thể đẩy Saliba ra đi và đưa về Ben White từ Brighton.

Hiện có một vài đội bóng muốn mượn Saliba thêm một mùa giải nữa, trong đó nổi bật là đội bóng của nước Pháp – Rennes. Họ đã gửi lời đề nghị đến Arsenal và đang chờ câu trả lời, nếu không mượn được Saliba, đội bóng này sẽ chuyển hướng sang Daniele Rugani từ Juventus.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, cựu cầu thủ Saint-Etienne cho biết: “Bây giờ tôi vẫn là người của Arsenal. Tôi đang nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. Ưu tiên hàng đầu của tôi luôn là thi đấu ở sân Emirates. Tuy nhiên, nếu không nằm trong kế hoạch của đội bóng, tôi sẽ xem xét”.

“Ở tuổi 20, tôi cần được thi đấu đều đặn. Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện, tôi muốn duy trì phong độ tốt nhất khi giải đấu mới bắt đầu”.
Arsenal CHÍNH THỨC hỏi mua hàng hot Manuel LocatelliArsenal CHÍNH THỨC hỏi mua hàng hot Manuel Locatelli
Giám đốc điều hành của Sassuolo - Giovanni Carnevali cho biết Arsenal đã đưa ra lời đề nghị với tiền vệ Manuel Locatelli.
Sao Arsenal thoát chết sau vụ tai nạn nghiêm trọngSao Arsenal thoát chết sau vụ tai nạn nghiêm trọng
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc, chiếc Mercedes G-Wagon của anh lật nghiêng sau cú va chạm nhưng rất...
Arsenal tiến rất gần tới tân binh đầu tiên trong hè 2021Arsenal tiến rất gần tới tân binh đầu tiên trong hè 2021
Arsenal đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Nuno Tavares của Benfica với mức phí 7 triệu bảng chưa kể phụ phí. Hậu vệ 21 tuổi sẽ sang sân Emirates kiểm tra y...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020Huyền thoại Arsenal chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020
Huyền thoại của Arsenal và bóng đá Thụy Điển - Freddie Ljungberg đã chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020 sau trận đấu với Ukraine ở vòng 1/8.
Arsenal chốt xong tân binh 15 triệu euroArsenal chốt xong tân binh 15 triệu euro
Hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ Nuno Tavares của Benfica, Pháo thủ đã phải chi ra 15 triệu euro cho thương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X