Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba lên tiếng về sai lầm của Aaron Ramsdale 

Thứ Hai 11/03/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba mới đây đã có những chia sẻ về thủ môn Aaron Ramsdale, người mắc sai lầm khó tin trong chiến thắng 2-1 trước Brentford.

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp Brentford trên sân nhà. Pháo thủ mở tỷ số nhờ pha lập công của Declan Rice, nhưng sai lầm của thủ môn Aaron Ramsdale đã giúp đội khách có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối cùng của hiệp 1.

Gabriel Magalhaes chuyền về cho Aaron Ramsdale, Yoane Wissa bên phía Brentford đã chạy theo và gây áp lực lên thủ môn người Anh. Ramsdale xử lý bóng quá chậm để đối phương áp sát. Thủ thành của Arsenal sau đó sút bóng vào người đối thủ bóng đi thẳng về khung thành của đội chủ nhà trước sự bất ngờ từ các đồng đội và NHM trên sân Emirates.

Ramsdale mac sai lam truoc Brentford

Ramsdale mắc sai lầm trước Brentford

Rất may là Kai Havertz đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà ở phút 88. Trung vệ William Saliba mới đây đã có những chia sẻ về Ramsdale, anh nói: "Mọi cầu thủ đều mắc sai lầm, tháng trước tôi đã mắc hai sai lầm và các đồng đội đã ở bên tôi. 

Chúng tôi luôn ở bên nhau, anh ấy đã phản ứng tốt sau sai lầm, anh ấy có những pha cứu thua tốt trong hiệp 2, chúng tôi rất vui về điều đó. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng Arsenal đã có 3 điểm. Toàn đội đều rất vui với kết quả này”.

Saliba cũng nói thêm về phong độ cao của Havertz, anh tiết lộ: “Anh ấy liên tục ghi bàn. Tôi rất mừng cho Kai. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, giờ anh ấy có sự tự tin và chúng tôi rất vui, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X