Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal ở Hè 2022

Thứ Bảy 02/04/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã gửi lời cảnh báo đến HLV Mikel Arteta rằng anh không muốn ngồi dự bị trong mùa giải tới.

William Saliba nói về việc trở lại Arsenal


Hè năm ngoái, trung vệ William Saliba cập bến Marseille theo dạng cho mượn từ Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh là lựa chọn hàng đầu nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng nước Pháp ở mùa giải năm nay.
 
William Saliba nói về việc trở lại Arsenal

William Saliba nói về việc trở lại Arsenal


Với những gì đã thể hiện, Saliba được triệu tập vào ĐT Pháp. Anh cũng có màn ra mắt Les Bleus. HLV Mikel Arteta khẳng định việc William Saliba ra mắt tuyển Pháp cho thấy quyết định để anh ra đi theo dạng cho mượn là hoàn toàn đúng đắn. Ông nói:

“Chúng tôi biết những gì cậu ấy có thể làm. Saliba là cầu thủ của Arsenal và chúng tôi thật sự vui mừng với quyết định đã đưa ra. Việc cậu ấy trưởng thành vượt bậc và ra mắt tuyển Pháp cho thấy chúng tôi đã làm đúng”.

Nhiều tin đồn cho rằng sao trẻ người Pháp sẽ trở lại đội bóng thành London ở Hè 2022. Trong một phát biểu mới nhất, William Saliba đã gửi lời cảnh báo đến HLV Mikel Arteta rằng anh không muốn ngồi dự bị trong mùa giải tới. Anh nói với L’Equipe: 

"Tất nhiên, tôi không thể cứ ngồi dự bị ở Arsenal và hạnh phúc. Tôi muốn chơi như một người đá chính. Sau đó, nếu tôi được luân phiên thay thế, thì cũng không tệ. Điều đó không giống như việc chơi ở đội U23 và không bao giờ có mặt trong đội hình."

“Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi muốn kết thúc mùa giải cùng Marseille một cách tốt nhất. Sau đó tôi sẽ suy nghĩ về những gì sẽ xảy ra tiếp theo”.
Aaron Ramsdale: “Mikel Arteta không phải người thuyết phục tôi đến Arsenal”Aaron Ramsdale: “Mikel Arteta không phải người thuyết phục tôi đến Arsenal”
Thủ môn Aaron Ramsdale xác nhận HLV Mikel Arteta không phải người thuyết phục tôi đến Arsenal, thay vào đó Bukayo Saka mới là người khiến cầu thủ này chọn sân...
Điểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà LanĐiểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà Lan
MU kích hoạt điều khoản gia hạn với Chong, Real Madrid tranh giành Adeyemi với Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 2/4.
Đưa Arsenal vào top 4, Arteta giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3Đưa Arsenal vào top 4, Arteta giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3
Mikel Arteta đã giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3 sau khi giúp Arsenal lọt vào top 4 và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho vị trí dự Champions League mùa...
Barca muốn cuỗm thêm tiền đạo của ArsenalBarca muốn cuỗm thêm tiền đạo của Arsenal
Barca muốn chiêu mộ Lacazette khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal PalaceĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace
Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của sao trẻ Bukayo Saka sau khi dương tính với Covid-19, nhưng Aaron Ramsdale chưa chắc có thể ra sân trước Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X