Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba lên tiếng sau phong độ cực cao ở Arsenal

Thứ Tư 21/09/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đang chơi nổi bật trong màu áo Arsenal, cầu thủ người Pháp cũng vừa có những chia sẻ về phong độ của mình. 

William Saliba ký kết hợp đồng với Arsenal từ mùa Hè 2019. Tuy nhiên trung vệ người Pháp không được trọng dụng ngay lập tức. Anh bị đẩy tới St-Etienne, Nice, Marseille theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua cầu thủ này chơi bùng nổ trong màu áo Marseille và được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1. 

Với những màn trình diễn ấn tượng, HLV Mikel Arteta đã gọi Saliba trở lại và trao cơ hội ra sân cho anh. Ngôi sao sinh năm 2001 đã tận dụng và chứng tỏ khả năng của mình, anh đang là lựa chọn không thể thay thế của Arsenal ở vị trí trung vệ. 

Saliba noi ve phong do cao o Arsenal

Saliba nói về phong độ cao ở Arsenal

Anh đã có màn trình diễn rất ấn tượng khi đã có 2 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Khi được hỏi về những màn trình diễn từ đầu mùa giải, Saliba cho biết: “Tôi đang ở đây. Tôi thích London, tôi thích câu lạc bộ, tôi thích mọi thứ. Tôi cảm thấy như ở nhà vậy."

“Tôi hạnh phúc với những gì mình thể hiện từ đầu mùa giải. Tôi được NHM yêu mến, được thi đấu thường xuyên, tôi thực sự hài lòng. Bây giờ tôi cần cố gắng hơn nữa, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB này”. 

Nói về khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời, Saliba nói thêm: “Chúng tôi có những cầu thủ có khả năng thực hiện những tình huống cố định rất tốt, và nhiệm vụ của bạn là phải di chuyển và dự đoán điểm rơi của trái bóng. Nếu bạn có một vị trí tốt và một tình huống bật nhảy đủ tốt, bạn sẽ có cơ hội ghi bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X