Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba lên tiếng khen ngợi tân binh Riccardo Calafiori

Thứ Hai 12/08/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Riccardo Calafiori có màn ra mắt Arsenal trong trận đấu với Lyon, anh đã nhận được những lời khen ngợi từ đồng đội William Saliba. 

Riccardo Calafiori đã chơi bùng nổ trong màu áo Bologna ở mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp đội bóng này giành vé dự Champions League. Anh sau đó tỏa sáng ở Euro 2024 trong màu áo tuyển Italia, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Arsenal cuối cùng đã có được chữ ký của Riccardo Calafiori, họ chấp nhận chi 42 triệu bảng cho thương vụ này. Mặc dù sang tận Mỹ hội quân cùng các đồng đội mới, nhưng phải đến trận đấu với Lyon, Calafiori mới có trận ra mắt Arsenal, anh vào sân từ băng ghế dự bị.

William Saliba len tieng khen ngoi tan binh Riccardo Calafiori
William Saliba lên tiếng khen ngợi tân binh Riccardo Calafiori

Mặc dù chỉ đá ít phút trong trận đầu tiên cho Arsenal, nhưng Calafiori đã nhận được lời khen từ đồng đội William Saliba. Ngôi sao người Pháp nói: “Hôm nay chúng tôi đã làm tốt, đặc biệt là trong các tình huống cố định.

Tôi hài lòng vì tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã làm tốt công việc của mình, và tất nhiên chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi rất mừng cho Calafiori. Tôi nghĩ đây mới chỉ là khởi đầu, cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi, còn trẻ. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội, và tôi hy vọng Calafiori sẽ có một mùa giải thực sự tốt đẹp với chúng tôi."

Arsenal sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa tới bằng trận đấu với Wolves, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm. HLV Mikel Arteta mới đây tuyên bố ông sẽ sử dụng Calafiori ở vị trí hậu vệ trái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X