Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Bảy 11/05/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba khẳng định Arsenal sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Arsenal hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Đội bóng của Mikel Arteta ghi được nhiều bàn thắng (88) hơn bất kỳ đội nào khác trong giải đấu và để thủng lưới ít hơn (28) so với bất kỳ đối thủ nào.

William Saliba len tieng canh bao Man City
William Saliba lên tiếng cảnh báo Man City

Trung vệ người Pháp, William Saliba đã ca ngợi khả năng công thủ toàn diện của Arsenal, đồng thời tuyên bố Pháo thủ sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói:

“Tôi có những đồng đội giỏi hỗ trợ tôi để giữ sạch lưới, và chúng tôi cũng là một đội bóng có hàng công không thể tin được. Tôi nghĩ chúng tôi là đội tấn công tốt nhất và phòng thủ tốt nhất mùa này, điều đó giúp chúng tôi đang trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, chúng tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City”.

Arsenal chỉ còn 2 trận ở Premier League để thi đấu, đầu tiên là chuyến làm khách trên sân của MU. Saliba nói về trận đấu này: “Chúng tôi biết sẽ không dễ để giành chiến thắng trên sân của MU, vì vậy chúng tôi phải tập trung. 

Ở trận đấu gần nhất chúng tôi gặp họ, đó là một trận đấu khó khăn vì họ đã mở tỷ số trong hiệp một và chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để ngược dòng. Đúng là Arsenal không có thành tích tốt tại Old Trafford gần đây, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để thay đổi điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X