Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển Pháp

Thứ Hai 21/03/2022 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba bất ngờ được triệu tập vào ĐT Pháp, đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được gọi vào tuyển quốc gia.

William Saliba được triệu tập vào tuyển Pháp


Arsenal chiêu mộ trung vệ William Saliba từ St Etienne vào năm 2019, nhưng cầu thủ này vẫn chưa có trận đấu nào cho đội bóng thành London. Anh hiện đang khoác áo Marseille theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 2001 chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Pháp.
 
William Saliba được triệu tập vào tuyển Pháp

William Saliba được triệu tập vào tuyển Pháp


Với sự tiến bộ không ngừng, Saliba đã được triệu tập vào ĐT Pháp, đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được gọi vào tuyển quốc gia. Việc Benjamin Pavard dương tính với Covid-19 là lý do giúp Saliba được trao cơ hội ở tuyển quốc gia. 

Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ gặp Bờ Biển Ngà và Nam Phi trong các trận giao hữu, đây là cơ hội để Saliba có trận ra mắt tuyển Pháp. Mikel Arteta đã khẳng định rằng tương lai của sao trẻ 20 tuổi là ở sân Emirates. Ông nói:

“Chúng tôi đã từ chối bán đứt cậu ấy. Saliba cần được ra sân để tiếp tục trưởng thành, cậu ấy đã chơi tốt trong thời gian cho mượn ở Nice hay Marseille. Tương lai cậu ấy là ở Arsenal, chắc chắn cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình”.

Mùa giải năm nay, Saliba có 37 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo Marseille. Còn với Arsenal, họ có thành tích phòng ngự tốt thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh, khi để thủng lưới 31 lần sau 28 trận. Aaron Ramsdale đã giữ sạch lưới 12 trận, trong khi Bernd Leno có tổng cộng 13 trận cho đội bóng, gần nhất là trong chiến thắng 1-0 trước Aston Villa.
Aston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới ArsenalAston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu Aston Villa không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca, phía Arsenal sẽ chào đón cầu thủ người Brazil tới Emirates.
Nhận định Defensa Justicia vs Arsenal Sarandi 5h15 ngày 22/3 (VĐQG Argentina 2022)Nhận định Defensa Justicia vs Arsenal Sarandi 5h15 ngày 22/3 (VĐQG Argentina 2022)
Defensa Justicia vs Arsenal Sarandi VĐQG Argentina 2022 lúc 5h15 ngày 22/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston VillaBukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston Villa
Sao trẻ Bukayo Saka dành nhiều lời khen ngợi cho thủ môn Bernd Leno sau chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.
Qua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo ArsenalQua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Arsenal
HLV Antonio Conte cho rằng Arsenal vẫn đang nắm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc.
Lộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tớiLộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới
Trên Footy Headlines, hình ảnh áo đấu được cho là sân nhà của Arsenal mùa tới đã xuất hiện. Chiếc áo vẫn có màu đỏ chủ đạo xe kẽ với màu trắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X