Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“William Saliba khiến tôi nhớ đến Rio Ferdinand”

Thứ Tư 11/10/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham - Harry Redknapp so sánh William Saliba với huyền thoại của MU – Rio Ferdinand sau chiến thắng của Arsenal trước Man City.

William Saliba đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Man City tại Emirates vào Chủ nhật tuần trước. Ngôi sao sinh năm 2001 đã “bỏ túi” Erling Haaland, khiến cầu thủ người Na Uy không dứt điểm một lần nào trong 90 phút thi đấu chính thức. 

Những thống kê của Saliba trước Man City là vô cùng ấn tượng, anh tranh chấp thắng 100%, tỷ lệ chuyền bóng 97%. Những đóng góp của anh giúp Arsenal lần đầu tiên đánh bại Man xanh tại Ngoại hạng Anh kể từ năm 2015, đồng thời giúp Pháo thủ tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Premier League sau 8 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Harry Redknapp so sanh William Saliba voi Rio Ferdinand

Harry Redknapp so sánh William Saliba với Rio Ferdinand

Cựu HLV Tottenham - Harry Redknapp đã khen ngợi William Saliba sau màn trình diễn nổi bật trước Man City. Ông nói với Premier League Odds: “Tôi nghĩ Saliba đã có một trận đấu tuyệt hay trước Man Ciy, cậu ấy dường như ở một đẳng cấp khác vậy. Cậu ấy theo kèm Erling Haaland như hình với bóng, Saliba khiến tiền đạo của Man City không có một cơ hội nào để dứt điểm”.

“Saliba có mọi thứ trong lối chơi của mình, cậu ấy mạnh mẽ, chính xác và rất bản lĩnh. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Rio Ferdinand ở thời điểm mà trung vệ này còn chơi cho West Ham. Rio đã có một số màn trình diễn nổi bật khi còn trẻ, chính điều này giúp cậu ấy có cơ hội khoác áo MU sau đó”.

Redknapp trao cho Rio Ferdinand trận ra mắt vào năm 1997, sau đó hậu vệ này trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất của MU và đội tuyển Anh. Trong khi tài năng của Saliba đã được biết đến từ vài năm nay, người hâm mộ Arsenal chắc chắn sẽ hy vọng cầu thủ 22 tuổi này sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X