Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba được đưa lên mây sau màn tái xuất

Thứ Sáu 14/07/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài dưỡng thương bằng việc đá chính trong trận giao hữu với Nurnberg.

Mùa giải vừa qua, William Saliba chơi bùng nổ trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, vào tháng 3 vừa qua anh dính chấn thương lưng nghiêm trọng trong trận đấu với Sporting Lisbon ở Europa League, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 2001 phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Chính việc William Saliba vắng mặt là lý do khiến Arsenal nhận một loạt những kết quả tệ hại ở 11 vòng đấu cuối ở Ngoại hạng Anh, họ sau đó để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, và chỉ kết thúc với vị trí á quân, sau Man xanh.

Trung vệ William Saliba đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài dưỡng thương bằng việc đá chính trong trận giao hữu với Nurnberg. Mặc dù rời xa sân cỏ trong vài tháng nhưng cảm giác bóng của trung vệ người Pháp vẫn rất tốt, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

William Saliba duoc dua len may sau man tai xuat

William Saliba được đưa lên mây sau màn tái xuất

Cựu sao Arsenal - Jeremie Aliadiere đã hết lời khen ngợi màn tái xuất của cầu thủ người Pháp, anh nói: “Saliba đã không mất đi tốc độ mặc dù anh ấy đã nghỉ thi đấu vài tháng. Bạn sẽ không ngăn được anh ấy. Một sự trở lại quá tuyệt vời”.

“Cách anh ấy thi đấu và kết nối với các đồng đội là rất tuyệt vời, tôi nghĩ anh ấy sẽ nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất của mình. Sự trở lại của Saliba là cực kỳ quan trọng đối với Arsenal khi họ hướng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và đi sâu ở Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X