Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba đi vào lịch sử Arsenal sau trận thắng Wolves

Chủ Nhật 18/08/2024 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã chơi rất tốt trong trận đấu với Wolves ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Arsenal được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Wolves, và Pháo thủ cũng đã có được bàn mở tỷ số ở phút 25. Saka quá thoải mái xử lý bóng bên cánh phải mà không gặp sự cản trở nào rồi thực hiện quả tạt vào trong khu cấm địa, giúp cho Havertz bật lên lắc đầu chuẩn xác tung lưới Wolves.

Tới phút 74, đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0. Saka nhận bóng chếch bên cánh phải của khu cấm địa, thực hiện một loạt động tác xử lý chắc chắn trước khi tung ra cú dứt điểm cực mạnh về phía góc gần, khiến thủ thành Jose Sa đành bất lực.

William Saliba di vao lich su Arsenal sau tran thang Wolves
William Saliba đi vào lịch sử Arsenal sau trận thắng Wolves

Những phút còn lại, hai đội đều có thêm cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Thắng 2-0 trên sân nhà, Arsenal ra quân thành công ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài 2 bàn thắng của Havertz và Saka, những hậu vệ của đội chủ nhà cũng chơi rất tốt.

Các hậu vệ của Arsenal không để Wolves có nhiều tình huống hãm thành, trong 3 lần đội khách dứt điểm trúng đích thủ môn David Raya đều cản phá thành công. Trung vệ William Saliba cũng có một trận đấu tuyệt vời, anh có nhiều tình huống tranh chấp và cản phá thành công. Saliba đã giành chiến thắng 100% trong các pha tranh chấp tay đôi (4/4) và 100% trong các pha vào bóng (2/2) trong hiệp một trước Wolves. 

Theo thống kê, William Saliba là cầu thủ đạt được 50 trận thắng tại Premier League nhanh nhất trong lịch sử Arsenal, phá vỡ kỷ lục của Nacho Monreal. Cầu thủ người Pháp chỉ cần 66 trận để mang về 50 chiến thắng. Tỷ lệ giành chiến thắng của Saliba cùng Arsenal ở Premier Leagu lên tới 75,8%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X