Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Ba 01/11/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với trung vệ William Saliba nhưng chưa được chấp nhận, Pháo thủ vẫn đang cố gắng giữ chân cầu thủ người Pháp.

William Saliba đã tự khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng của Arsenal ở mùa giải năm nay, anh đã đá chính cả 12 trận của Arsenal ở Premier League mùa này, giúp Pháo thủ đứng đầu bảng. Trước đó cầu thủ người Pháp gây ấn tượng trong thời gian cho mượn ở Marseille.

Phong độ ấn tượng của anh giúp Marseille về đích thứ 2 ở Ligue 1 mùa giải vừa rồi. Cầu thủ này ra sân tới 52 lần trên mọi mặt trận, anh được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2021/22. Saliba cũng giúp Marseille lọt vào bán kết Europa Conference League.

William Saliba chua dong y gia han hop dong voi Arsenal

William Saliba chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

Với phong độ cao của Saliba hiện tại, nhiều khả năng anh sẽ có tên trong danh sách tuyển Pháp dự VCK World Cup 2022. Cầu thủ này cũng trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Hợp đồng của anh với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2024. 

Theo The Athletic, Arsenal đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với William Saliba nhưng chưa được chấp nhận. Theo đó, cầu thủ sinh năm 2001 khẳng định anh đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, và thời điểm hiện tại chưa thích hợp để bàn về bản giao kèo mới.

Nhiều nguồn tin cho rằng Saliba chỉ đàm phán với Arsenal sau VCK World Cup 2022, thậm chí cầu thủ người Pháp chờ đến cuối mùa giải năm nay mới chịu quyết định tương lai. Với phong độ cao hiện tại, Saliba có lý do để gây sức ép lên Arsenal trong quá trình đàm phán. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X