Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba chọn trung vệ xuất sắc nhất NHA hiện tại

Chủ Nhật 03/09/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ William Saliba của Arsenal đã chọn ra trung vệ hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Giải đấu cao nhất của bóng đá Anh hiện tại chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều những trung vệ hàng đầu thế giới, có thể kể đến như Thiago Silva, Raphael Varane, Virgil van Dijk, Ruben Dias, William Saliba, Cristian Romero hay Pau Torres.

William Saliba danh gia cao Ruben Dias

William Saliba đánh giá cao Ruben Dias

Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ William Saliba của Arsenal đã chọn ra trung vệ hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Anh nói với Sky Sports: “Đâu là trung vệ xuất sắc nhất Premier League ư? Virgil Van Dijk, Thiago Silva và Ruben Dias đều là những ngôi sao hàng đầu trong nhiều năm qua”.

“Vào lúc này, thành thật thì Ruben Dias là lựa chọn đầu tiên. Thông thường với tôi là Van Dijk, anh ấy là người giỏi nhất trong khoảng 4 năm gần đây và là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ở mùa giải gần nhất, thậm chí 2 mùa gần nhất, đó là Ruben Dias."

“Nếu phải lựa chọn theo thứ tự giữa Virgil Van Dijk, Thiago Silva và Ruben Dias, tôi sẽ chọn Dias đầu tiên, Van Dijk thứ 2 và Silva thứ 3. Lúc này, họ đều giỏi hơn tôi, nhưng tôi hy vọng một ngày tôi sẽ vượt qua cả ba người họ."

“Tôi vẫn còn trẻ và vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Khoảng thời gian cho mượn giúp ích rất nhiều cho tôi. Mục tiêu của tôi là ra sân nhiều nhất có thể, giúp Arsenal giành chiến thắng và giành những danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X