Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của MU

Chủ Nhật 03/09/2023 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với MU, trung vệ William Saliba của Arsenal đã đánh giá rất cao tiền đạo Marcus Rashford của đội khách.

Trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal tiếp đón các vị khách MU. Hiện Pháo thủ bất bại sau 3 vòng đầu tiên, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Còn với Quỷ đỏ, họ có 2 chiến thắng và cũng phải nhận 1 thất bại.

William Saliba danh gia rat cao Marcus Rashford

William Saliba đánh giá rất cao Marcus Rashford

 Phát biểu trước trận đấu với MU, trung vệ William Saliba của Arsenal đã đánh giá rất cao tiền đạo Marcus Rashford của đội khách. Anh nói: “MU có nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của họ là Marcus Rashford”.

“Anh ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu. Rashford có kỹ thuật, tốc độ. Anh ấy là một cầu thủ rất khó để bạn có thể đối phó. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải liên tục để mắt đến anh ấy. Đó là mẫu cầu thủ mà nếu bạn trao cho anh ta khoảng trống, anh ta sẽ kết liễu bạn”.

Rashford đã có 242 lần ra sân ở Premier League, ghi 76 bàn và cung cấp 38 pha kiến tạo. Mùa giải vừa qua anh ghi 27 bàn cho MU trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, mùa giải năm nay Rashford vẫn chưa có bàn nào, anh mới có 1 kiến tạo ở Premier League. 

Rashford chắc chắn vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của MU ở trận đấu trên sân Emirates, trong khi đó Saliba cũng rất quan trọng với Arsenal. Mùa giải năm nay anh cũng đá chính trong cả 3 vòng đầu tiên của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X