Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba cay cú khi nói về Mikel Arteta

Thứ Bảy 09/01/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba mới đây đã lên tiếng tố áo HLV Mikel Arteta có ác cảm với mình. Ngôi sao 19 tuổi vừa phải rời Arsenal theo dạng cho mượn.

William Saliba tố cáo Arteta


Hè 2019, Arsenal chiêu mộ trung vệ Saliba với giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, họ để anh chơi ở Ligue 1 đến hết mùa giải 2019/20. Hè 2020, Saliba tới Arsenal. Cầu thủ trẻ này đã nỗ lực tập luyện với hy vọng hòa nhập nhanh nhất có thể, và gây ấn tượng với Arteta.
 
William Saliba không được HLV Arteta trọng dụng

William Saliba không được HLV Arteta trọng dụng


Tuy nhiên, trung vệ William Saliba không được HLV Mikel Arteta sử dụng một lần nào ở mùa giải 2020/21, dù đã nỗ lực tập luyện nhưng cầu thủ sinh năm 2001 vẫn bị HLV người Tây Ban Nha gạt khỏi kế hoạch. Chán nản với việc không tìm được chỗ đứng, anh đã phải rời đi theo dạng cho mượn. 

Arsenal đã đồng ý để cầu thủ sinh năm 2001 cập bến CLB Nice của nước Pháp theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Trong cuộc phỏng vấn mới đây khi gia nhập Nice, William Saliba tỏ ra thất vọng khi nhắc về Arteta: 

"Khi chúng tôi gặp nhau, Arteta nói luôn rằng tôi không phù hợp với Arsenal. Tôi đã nỗ lực trong tập luyện nhưng vô ích. Tôi thậm chí còn không có một cơ hội để chứng tỏ bản thân mình nhưng tôi hiểu, bóng đá là như vậy". 

"Tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình. Bất kỳ cầu thủ nào cũng trải qua những khó khăn, tôi đang ở trong tình cảnh như vậy. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực để chứng tỏ khả năng".

Sao trẻ người Pháp đã có trận ra mắt Nice. William Saliba đá chính trong trận đấu với Brest tại Ligue 1. Cầu thủ của Arsenal đã có màn ra mắt không thành công, theo đó đội bóng của anh phải nhận trận thua 0-2. Thậm chí sao trẻ 19 tuổi mắc lỗi ở cả 2 bàn thua của Nice. 
Nhận định Arsenal vs Newcastle (0h30 ngày 10/1): Không có cơ hội cho Chích chòeNhận định Arsenal vs Newcastle (0h30 ngày 10/1): Không có cơ hội cho Chích chòe
Nhận định Arsenal vs Newcastle nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, với phong độ rất cao hiện tại Pháo thủ đang nắm lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng...
Điểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiênĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiên
Man Utd chính thức chia tay cái tên đầu tiên, Messi Nhật Bản rời Real, Arsenal chia tay cái tên thứ 3,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 9/1.
Arteta: “Những gì Ozil đã làm cho Arsenal luôn được trân trọng”Arteta: “Những gì Ozil đã làm cho Arsenal luôn được trân trọng”
Mikel Arteta cho hay thành tích của Mesut Ozil từ khi đến Arsenal là không thể nghi ngờ ngay cả khi không bao giờ chơi thêm một trận nào cho CLB.
Wright: “Arsenal là tấm gương cho cả Premier League”Wright: “Arsenal là tấm gương cho cả Premier League”
Ian Wright cho biết nếu Arsenal có thể tiến gần tới top 6 ở Premier League mùa này, ông sẽ rất hạnh phúc và coi đó như nền tảng được đặt ra cho thành công...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X