Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba bất ngờ xuất hiện ở đại bản doanh của Arsenal

Thứ Bảy 14/09/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba tới Arsenal điều trị chấn thương, cầu thủ người Pháp hiện đang xuất hiện ở tổ hợp đào tạo London Colney của Pháo thủ.

William Saliba đang có mặt ở London


Hè năm nay, Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ không có sự phục vụ ngay lập tức của cầu thủ này. Theo đó, đội bóng thành London chấp nhận để Saliba đá cho đội bóng nước Pháp thêm một mùa giải nữa.
William Saliba tới Arsenal điều trị chấn thương hình ảnh

William Saliba đang có mặt ở Arsenal


Giai đoạn đầu mùa giải này Saliba chưa đá một trận nào cho Saint-Etienne, cầu thủ 18 tuổi dính chấn thương háng và đang trong quá trình hồi phục. Trong một diễn biến mới nhất, William Saliba tới Arsenal điều trị chấn thương, cầu thủ người Pháp hiện đang xuất hiện ở tổ hợp đào tạo London Colney của Pháo thủ.

Hiện William Saliba đang có mặt ở London, anh tới tổ hợp đào tạo London Colney với mục đích hồi phục nhanh hơn. Cơ sở vật chất, tập luyện và điều trị của Pháo thủ tốt hơn Saint-Etienne, bởi vậy Saliba đã tới Anh với mong muốn trở lại nhanh nhất có thể.

Sau khi hồi phục chấn thương, trung vệ sinh năm 2001 sẽ trở lại Pháp thi đấu cho Saint-Etienne. Đội bóng này cũng xác nhận sẽ không để cầu thủ 18 tuổi tới Emirates vào tháng 1 năm 2020. Đội bóng thành London sẽ chỉ đón Saliba vào Hè năm tới.

William Saliba tiết lộ lý do đến Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 cập bến sân Emirates sau khi tham khảo lời khuyên từ một ngôi sao của Pháo thủ, đó là tiền vệ Matteo Guendouzi. Cầu thủ 18 tuổi này rất đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá hậu vệ biên hoặc tiền vệ phòng ngự.

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đối thủ của đội chủ sân Emirates vừa thay đổi HLV, bởi vậy đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Unai Emery.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X