Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba: “Arsenal không thể hài lòng với trận hòa Man City”

Thứ Hai 01/04/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ William Saliba của Arsenal khẳng định rằng NHM đội bóng thành London không thể hài lòng với trận hòa 0-0 trước Man City.

Man City và Arsenal đã hòa nhau 0-0 tại Etihad trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24, kết quả này giúp Liverpool vươn lên ngôi đầu bảng. Lữ đoàn đỏ đã ngược dòng đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà.

Liverpool hiện hơn Arsenal và Man City 2 và 3 điểm trong khi mùa giải còn 9 vòng đấu nữa là khép lại. Hậu vệ William Saliba đã giúp Arsenal giữ sạch lưới trước đoàn quân của Pep Guardiola, theo thống kê Man City không thể ghi bàn trong một trận đấu đỉnh cao sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2021.

William Saliba
William Saliba nói về trận hòa Man City

Nhưng Saliba đã thất vọng khi không rời Manchester với trọn vẹn 3 điểm, anh nói với Sky Sports: “Chúng tôi không thể hài lòng khi hòa, nhưng không sao cả. Chúng tôi học hỏi từ những trận đấu như thế này. Khi chúng ta không thể thắng một CLB hàng đầu, một kết quả hòa cũng không phải quá tệ

Đó là điều chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi ra về với một điểm nhưng chúng tôi không hài lòng. Chúng tôi biết họ là đội xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi đã tập trung trong suốt trận đấu. Chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi không ghi bàn nhưng chúng tôi rất vui. Gabriel Magalhaes rất tốt. Anh ấy giúp tôi rất nhiều. Không chỉ anh ấy mà cả đội đều đã cố gắng. 

Khi chúng tôi mất bóng, mọi người đều tích cực để đoạt lại bóng. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều phòng ngự tốt và điều đó thật tốt. Chúng ta phải tiếp tục như thế này.”

Saliba và Gabriel Magalhaes đã được chuyên gia Micah Richards khen ngợi sau trận đấu, đặc biệt khi khiến Erling Haaland không thể ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X