Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas ủng hộ quan điểm của Mourinho về Arsenal

Thứ Năm 21/12/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, William Gallas cho rằng Pháo thủ rất khó để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đây cũng là nhận định của HLV Jose Mourinho.

Arsenal đã tận dụng việc Liverpool để MU cầm hòa 0-0 tại Anfield để vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Chiến thắng 2-0 trước Brighton trên sân nhà giúp Pháo thủ có được vị trí số 1, nhiều hơn Liverpool và Aston Villa 1 điểm. Mặc dù Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng Pháo thủ không có cơ hội lên ngôi vào cuối mùa.

Arsenal dang dan dau o Ngoai hang Anh mua nay

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này

Được cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel hỏi trên The Obi One Podcast ai sẽ vô địch Premier League mùa này, Mourinho trả lời: “Man City 51% và Liverpool 49%". Khi được hỏi liệu đội dẫn đầu giải đấu Arsenal có tham gia cuộc trò chuyện hay không, Mourinho nhăn mặt và trả lời đơn giản: “Không”.

Mới nhất, cựu cầu thủ Arsenal, William Gallas cho rằng Pháo thủ rất khó để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: "Vào đầu mùa giải tôi đã nhận định Arsenal sẽ khó vô địch Premier League mùa này. Chắc chắn họ đã tiến bộ hơn so với mùa giải trước. 

Sẽ rất tuyệt vời cho NHM nếu Arsenal vô địch như lần cuối cùng cách đây 20 năm, nhưng tôi nghĩ nó sẽ khó khăn. Man City vẫn là ứng viên hàng đầu, họ có thể thắng liên tiếp trong vài tháng. Liverpool cũng đang cho thấy sức mạnh và sự ổn định của mình. 

Aston Villa đang xếp thứ 3, nhưng tôi nghĩ họ sẽ tụt hạng vì không có đủ đội hình để chiến đấu cho đến tháng 5. Tôi cũng cho rằng chiều sâu đội hình là vấn đề lớn với Arsenal, bạn có thể thấy họ gặp nhiều khó khăn thế nào ở mùa trước khi Jesus và Saliba vắng mặt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X