Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas nhận định vụ Raheem Sterling tới Arsenal

Thứ Sáu 13/09/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas tin rằng Raheem Sterling đã tìm được câu lạc bộ hoàn hảo, ông tin rằng cầu thủ này sẽ hồi sinh sau khi chuyển đến Arsenal.

Sau khi bị huấn luyện viên Enzo Maresca của Chelsea loại khỏi kế hoạch, Arsenal đã thực hiện một động thái táo bạo khi ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Raheem Sterling, cầu thủ từng có thời gian làm việc với Mikel Arteta tại Man City. 

Raheem Sterling toi Arsenal theo dang cho muon tu Chelsea.
Raheem Sterling tới Arsenal theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Sterling theo dõi từ khán đài trong trận hòa 1-1 của Arsenal trước Brighton, anh sẽ cạnh tranh để ra mắt Arsenal trong trận derby bắc London với Tottenham vào cuối tuần này. William Gallas thừa nhận ông thất vọng với những đóng góp của Sterling cho Chelsea, nhưng chắc chắn cầu thủ 29 tuổi này sẽ phát triển mạnh mẽ ở Arsenal. Ông nói:

“Tôi nghĩ đây có thể là một động thái rất tốt cho Raheem Sterling. Có vẻ như đây cũng là một động thái tích cực cho Arsenal, và bạn có thể thấy Sterling trông thực sự, thực sự vui mừng khi gia nhập câu lạc bộ. Tôi đã thấy những bức ảnh anh ấy tập luyện, anh ấy trông vui vẻ. Anh ấy trông thoải mái. Ngôn ngữ cơ thể của anh ấy trông ổn, ở Chelsea, không phải vậy.

Tôi không biết điều này có đúng không, nhưng tôi nhìn anh ấy, tôi nghe những điều anh ấy nói về Arsenal kể từ khi anh ấy gia nhập, có thể anh ấy luôn muốn chơi cho câu lạc bộ. Anh ấy là một chàng trai London, có thể đây là chiếc áo mà anh ấy luôn muốn có.

Anh ấy đã không thể hiện được khả năng của mình tại Chelsea, nhưng bây giờ anh ấy có cơ hội để cho mọi người thấy anh ấy là một cầu thủ như thế nào, và có lẽ làm việc với một HLV hiểu anh ấy sẽ giúp anh ấy làm được điều đó. Sẽ là tin rất tốt cho Arsenal và Mikel Arteta nếu Sterling có thể ghi bàn. Tôi có cảm giác rằng anh ấy có thể làm được điều đó khi chơi cho Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X