Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas nhận định bất ngờ về Kai Havertz

Thứ Sáu 17/05/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Kai Havertz đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Arsenal, nhưng William Gallas khẳng định anh chưa xứng đáng với số tiền mà Pháo thủ bỏ ra. 

Kai Havertz là một trong những tân binh của Arsenal ở Hè 2023, anh cập bến Pháo thủ từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng. Thương vụ này mang đến những sự tranh cãi rất lớn, bởi thời gian chơi bóng cho The Blues cầu thủ sinh năm 1999 chơi không quá xuất sắc.

Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của Havertz. Thời gian đầu anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập, nhưng sau đó phát triển mạnh mẽ. Hiện cầu thủ 24 tuổi đang là ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở vị trí trung tâm trên hàng công, đẩy Jesus lên băng ghế dự bị. 

Kai Havertz dang choi tot trong mau ao Arsenal
Kai Havertz đang chơi tốt trong màu áo Arsenal

Ngôi sao người Đức đã ghi 13 bàn sau 50 lần ra sân cho Arsenal, giúp Pháo thủ đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, William Gallas khẳng định cầu thủ 24 tuổi này vẫn có khả năng ghi bàn nhiều hơn nữa nhờ tài năng của mình. Ông nói: 

“Kai Havertz, đối với tôi, đã có một mùa giải tốt ở Arsenal nhưng anh ấy vẫn chưa ghi đủ bàn thắng để xứng đáng với mức giá của mình. Ở trận Derby Bắc London tháng trước, anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, nhưng khi bạn nhìn vào số liệu thống kê, một cầu thủ như anh ấy lẽ ra phải giỏi hơn và làm được nhiều hơn thế. Tôi vẫn không nghĩ Chelsea đã phạm sai lầm khi để anh ấy ra đi."

Trong khi đó, Gallas cho rằng sự ra đi của Mateo Kovacic là một mất mát lớn hơn nhiều, sự hiện diện của tuyển thủ Croatia sẽ mang lại lợi ích to lớn cho hai tân binh hàng tiền vệ lớn của Chelsea là Enzo Fernandez và Moises Caicedo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X