Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas lên tiếng vụ Arsenal ký hợp đồng với Riccardo Calafiori

Thứ Bảy 27/07/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas đã ủng hộ quyết định của Mikel Arteta khi ký hợp đồng với Riccardo Calafiori, qua đó tăng cường hàng phòng ngự vốn đã mạnh mẽ của Arsenal.

Cầu thủ người Ý, người có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái, sẽ sớm gia nhập Pháo thủ sau khi đạt được bước đột phá trong đàm phán vào đầu tuần này. Riccardo Calafiori sẽ bay tới London để kiểm tra y tế và nếu vượt qua, anh sẽ bay tới Mỹ, nơi Arsenal đang có mặt để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của cầu thủ 22 tuổi này có thể gây ra rắc rối cho hai cầu thủ của Arsenal, đó là Jakbub Kiwior và Oleksandr Zinchenko. Kiwior đã phải vật lộn để giành được lòng tin của Arteta kể từ khi chuyển đến từ Spezia 18 tháng trước, anh rất mong muốn được trở lại Serie A sau khi được cho là đã quyết tâm chuyển đến Inter.

William Gallas len tieng vu Arsenal ky hop dong voi Riccardo Calafiori
William Gallas lên tiếng vụ Arsenal ký hợp đồng với Riccardo Calafiori

Trong khi đó, Zinchenko đã tạo ra tác động tích cực ngay từ đầu khi chuyển đến Arsenal từ Man City hai năm trước, nhưng phong độ của anh đã giảm sút đáng kể vào mùa giải trước, trong khi anh cũng phải chịu một loạt chấn thương dai dẳng ảnh hưởng đến khả năng ra sân của mình.

Bất chấp vấn đề ở vị trí hậu vệ trái, Arsenal vẫn sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Premier League mùa giải trước, nhưng William Gallas tin rằng sự bổ sung Calafiori sẽ biến họ thành cỗ máy thậm chí còn chắc chắn hơn.

Gallas chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với một người bạn hiểu biết nhiều về bóng đá Ý và hỏi anh ấy nghĩ gì về Calafiori. Bạn tôi đã chơi ở Ý trong nhiều năm và xem Serie A hàng tuần – anh ấy đã chơi cho Inter Milan và Lazio, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi sẽ không nói là ai – và anh ấy nói với tôi rằng Ricardo Calafiori thực sự, thực sự giỏi.

Cậu ấy còn trẻ. Cậu ấy có phẩm chất tốt, và có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal vì câu lạc bộ thực sự không có hậu vệ trái ở đẳng cấp cao vào lúc này. Có những nghi ngờ về vị trí đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X