Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas dự đoán kết quả trận Chelsea vs Arsenal

Thứ Bảy 05/11/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23, William Gallas đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu này.

Chelsea sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23.  Tình cảnh của hai đội bóng hoàn toàn trái ngược vào lúc này. Pháo thủ bay cao dưới triều đại Mikel Arteta khi dẫn đầu BXH Premier League sau 12 trận đấu. 

Còn với The Blues, họ đang trải qua chuỗi 3 vòng đấu liên tiếp không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 1 trận thua. Đội bóng thành London bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Arsenal lên tới 10 điểm.

Arsenal dang hon Chelsea 10 diem o Ngoai hang Anh

Arsenal đang hơn Chelsea 10 điểm ở Ngoại hạng Anh

 

Chelsea cần phải thắng Arsenal nếu muốn hy vọng đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, còn nếu thua khoảng cách được nới rộng lên thành 13 điểm, khi đó họ gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương. Cựu cầu thủ Arsenal, William Gallas đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu này. Anh nói:

"Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Arsenal đúng là đang có phong độ tốt hơn, nhưng Chelsea không dễ bị đánh bại trên sân nhà. Cả hai đội đều có những lý do để tin vào một chiến thắng. Ở trận derby London với Tottenham, Chelsea hòa Spurs 2-2. Và tôi cho rằng Chelsea sẽ lại có một kết quả hòa trước Arsenal ở Stamford Bridge".

Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole thì tin rằng The Blues sẽ sớm trở lại và có thể kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí cao hơn Arsenal. Anh nói:

Arsenal đang chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, đó là sự thật. Tôi thích cách họ chơi bóng, tôi ấn tượng với cách Mikel Arteta xây dựng đội hình và truyền cảm hứng cũng như tinh thần thi đấu cho các cầu thủ. Tôi cũng đánh giá cao các sao trẻ của họ, nhưng còn quá sớm để cho rằng Arsenal sẽ có một mùa giải thành công”.

"Arsenal đang đi đúng hướng nhưng Chelsea có màn trình diễn ở đẳng cấp khác biệt xuyên suốt 20 năm qua. Chúng ta phải thừa nhận điều đó. The Blues là đội bóng nước Anh thành công nhất khoảng 20 năm gần đây. Tôi nghĩ Chelsea sở hữu nhiều phẩm chất đua vô địch và họ hoàn toàn có thể xếp trên Arsenal vào cuối mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X