Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas dự đoán cuộc đua vô địch ở EPL mùa tới

Thứ Hai 27/05/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Arsenal và Man City sẽ tiếp tục là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới. 

2 mùa giải gần nhất chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch giữa Man City và Arsenal. Mùa giải 2022/23, Pháo thủ từng chiếm nhiều lợi thế, nhưng cuối cùng chỉ về đích thứ 2, kém Man xanh 5 điểm. Mùa giải năm nay, hai đội bóng này tiếp tục cuộc đua đến vòng đấu cuối cùng.

Arsenal va Man City duoc du doan tiep tuc dua vo dich NHA mua toi
Arsenal và Man City được dự đoán tiếp tục đua vô địch NHA mùa tới

Phải đến vòng 38 Man City mới có thể vô địch sau chiến thắng 3-1 trước West Ham trên sân nhà, Arsenal tiếp tục xếp thứ 2 với 2 điểm ít hơn. Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Arsenal và Man City sẽ tiếp tục là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Ông nói:

“Liverpool và Chelsea chắc chắn có HLV mới trước khi bước vào mùa giải 2024/25, MU khó tham gia cuộc đua vô địch, trong khi đó Tottenham, Aston Villa hay Newcastle đều chưa hoàn hảo. Tôi nghĩ Arsenal và Man City sẽ tiếp tục cuộc đua song mã, tất nhiên tôi kỳ vọng Arsenal sẽ là nhà vô địch”.

William Gallas cũng tỏ ra vô cùng lạc quan về cái ngày mà Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng Anh, ông nói thêm: “Đúng vậy, tôi có thể thấy rằng, Arteta và Arsenal sẽ thống trị Ngoại hạng Anh. Điều đó sẽ diễn ra trong nhiều năm tới. Những gì anh ấy đã làm thật đáng kinh ngạc, họ đã tiến bộ qua từng năm dưới sự quản lý của anh ấy và mùa giải này họ đã tiến rất gần đến chức vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X