Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas đặt mục tiêu cho Bukayo Saka

Thứ Năm 30/03/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas tin rằng Bukayo Saka sẽ tiếp tục phát triển và có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai.

Bukayo Saka đã tham gia vào 22 bàn thắng của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 12 pha lập công và 10 kiến tạo. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2001 giúp đội bóng thành London đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 8 điểm.

Cầu thủ người Anh bây giờ là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Mikel Arteta, anh cũng rất quan trọng với Tam sư. HLV Gareth Southgate luôn sử dụng Saka ngay từ đầu trong các trận đấu gần đây của tuyển Anh. 

William Gallas dat muc tieu cho Bukayo Saka

William Gallas đặt mục tiêu cho Bukayo Saka

 

Arsenal đang nỗ lực đàm phán gia hạn với Saka, báo chí Anh khẳng định cầu thủ 21 tuổi này đã đồng ý ký hợp đồng mới đến năm 2027. Ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 300.000 bảng/tuần. Cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas tin rằng Bukayo Saka sẽ tiếp tục phát triển và có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai. Ông nói:

“Với những gì đang thể hiện ở mùa giải năm nay, Saka cho thấy cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Mỗi mùa cậu ấy đều tiến bộ và đưa lối chơi của mình lên một tầm cao mới. Số bàn thắng, số kiến tạo của cậu ấy tăng lên trong từng mùa giải”.

“Với một cầu thủ như Saka, khi đến tuổi 24, cậu ấy phải kết thúc mùa giải với ít nhất 20 bàn thắng. Tôi tin rằng Saka sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai, cậu ấy có thể giành Quả bóng Vàng”.

Nói về tương lai của Saka, William Gallas nói thêm: “Cậu ấy chắc chắn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X