Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Thứ Năm 30/12/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - William Gallas mới đây đã chỉ ra 2 trung vệ xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại, ông đã chọn Ruben Dias và Thiago Silva.

William Gallas  đánh giá cao Dias và Silva


Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại đang sở hữu rất nhiều những trung vệ hàng đầu, có thể kể đến như bộ đôi Garbiel và Ben Chilwell của Arsenal, Harry Maguire và Raphael Varane của MU, John Stones, Ruben Dias và Aymeric Laporte của Man City, Antonio Rudiger và Thiago Silva của Chelsea hay Virgil van Dijk của Liverpool.
William Gallas chọn ra 2 hậu trung xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

William Gallas chọn ra 2 hậu trung xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này


Những cái tên kể trên đều đã chứng minh được khả năng của mình. Trong một diễn biến mới nhất, khi được hỏi đâu là 2 trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, cựu sao Chelsea và Arsenal - William Gallas thẳng thắn cho biết:

Đây là giải đấu với sự có mặt của những cầu thủ hàng đầu. Ở vị trí trung vệ, thật khó để lựa chọn 2 cái tên tốt nhất. Tuy nhiên, nếu phải đưa ra quyết định tôi sẽ lựa chọn Thiago Silva đầu tiên. Tôi nghĩ những gì cậu ấy làm cho Chelsea thật tuyệt vời”.

“Như bạn đã biết, để chơi ở Premier League không hề dễ dàng. Đặc biệt với cầu thủ 36 tuổi như Silva. Tuy nhiên, cậu ấy đã gây ấn tượng với tất cả bằng kinh nghiệm và kỹ năng chơi bóng của mình. Đó là lý do tại sao những cầu thủ như Rudiger, Christensen và Chalobah khi chơi cạnh Silva, họ cảm thấy yên tâm. Thiago Silva là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League”.

“Cái tên tiếp theo tôi muốn đề cập là Ruben Dias của Man City. Cậu ấy là một trung vệ rất mạnh mẽ và có khả năng phán đoán tốt. Dias  không phạm nhiều lỗi. Ở vị trí của cậu ấy, điều đó luôn rất tốt. Cậu ấy luôn tìm cách kết hợp ăn ý với những người chơi bên cạnh mình”.

“Thành công của Man City trong thời gian vừa qua có dấu ấn rất lớn của Dias, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định trong nhiều mùa giải tới”.
Cựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay ChelseaCựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay Chelsea
Trận đấu giữa Chelsea vs Brighton đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Tiền đạo Romelu Lukaku ghi bàn ở trận thứ hai liên tiếp cho The Blues, nhưng cựu cầu thủ Man...
Đây! Lý do lớn nhất khiến Chelsea sa sút ở Ngoại hạng AnhĐây! Lý do lớn nhất khiến Chelsea sa sút ở Ngoại hạng Anh
Kết quả Chelsea vs Brighton một lần nữa khiến NHM The Blues thất vọng, được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ nhà chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Chelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa BrightonChelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Brighton
Thomas Tuchel xác nhận hậu vệ Reece James dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Brighton tại vòng 20 Premier League.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước BrightonĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Brighton
Gus Poyet và Eniola Aluko đã chỉ trích tiền vệ Callum Hudson-Odoi sau trận hòa đáng thất vọng của Chelsea trước Brighton tại Premier League.
Chelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trướcChelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Blues đã tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X