Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas chỉ ra điều Arsenal còn thiếu để vô địch NHA

Thứ Tư 07/08/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Arsenal không cần thiết phải chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad mà cần có một tiền đạo cắm ghi nhiều bàn.

William Gallas chỉ ra điều Arsenal còn thiếu để vô địch NHA

Arsenal đang tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha bước vào năm cuối hợp đồng với Sociedad và có thể ra đi với mức giá 25 triệu Bảng.

Dien bien moi nhat vu Arsenal ban Eddie Nketiah cho Marseille
William Gallas chỉ ra điều Arsenal còn thiếu để vô địch NHA

Ở thương vụ này, Arsenal vấp phải sự cạnh tranh từ Barca và chính Sociedad. Thậm chí, phía Arsenal cũng có những lo ngại khi Merino đã bước sang tuổi 28.

Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Arsenal nên tập trung nguồn lực để chiêu mộ thêm tiền đạo có thể ghi 20 bàn mỗi mùa.

“Arsenal không cần Mikel Merino khi họ đã có Declan Rice chơi ở vị trí đó. Tôi không nghĩ Arsenal cần thêm một tiền vệ nữa. Họ cần một tiền đạo và có lẽ là một cầu thủ chạy cánh.

Tôi vẫn tin tưởng vào dự đoán của mình về việc Arsenal sẽ giành danh hiệu Premier League. Nhưng họ cần một tiền đạo có thể ghi được 20 bàn ở giải đấu này. Vấn đề duy nhất là họ chưa chiêu mộ được tiền đạo đó.

Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal đã tiến rất gần tới chức vô địch dù không có một tiền đạo ghi được 20 bàn. Man City vô địch bởi  vì họ có Erling Haaland. Bạn cần có một cầu thủ như thế.

Gabriel Jesus chấn thương nhiều và không đủ ổn định. Tôi không bị thuyết phục bởi Kai Havertz. Cậu ấy ghi bàn nhưng trong số đó có rất nhiều quả penalty. Arsenal cần phải mua một tiền đạo.

Tôi hy vọng Gabriel Jesus có thể bùng nổ để đưa Arsenal tới danh hiệu. Mikel Arteta là người xem cậu ấy thi đấu hàng ngày. Nhưng tôi không nghĩ Jesus có khả năng ghi được 20 bàn.

Cậu ấy không làm được ở Man City và cũng chưa làm được ở Arsenal. Tôi không chắc rằng cậu ấy có thể làm được điều đó ở mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X