Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas chỉ trích dữ dội việc Chelsea mua thủ môn mới

Thứ Hai 29/07/2024 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biểu tượng của giải Ngoại hạng Anh, William Gallas đã chỉ trích gay gắt đội ngũ tuyển trạch của Chelsea và chính sách chuyển nhượng tập trung vào cầu thủ trẻ.

Chelsea đang có kế hoạch ký hợp đồng với một thủ môn khác, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen. The Blues chấp nhận chi 24.5 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ bên phía Villarreal.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Filip Jorgensen hiện đang trên đường đến Mỹ để hội quân cùng các đồng đội mới. Anh đồng ý ký hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2030 cộng với tùy chọn đến năm 2031 với Chelsea.

William Gallas chi trich du doi viec Chelsea mua thu mon moi
William Gallas chỉ trích dữ dội việc Chelsea mua thủ môn mới

Biểu tượng của giải Ngoại hạng Anh, William Gallas đã chỉ trích gay gắt đội ngũ tuyển trạch của Chelsea và chính sách chuyển nhượng tập trung vào cầu thủ trẻ. Nhà vô địch Premier League 2 lần đã mất bình tĩnh và kêu gọi Chelsea ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp thế giới và một tiền đạo.

Ông nói: “Khoan đã, khoan đã. Bạn đang nói với tôi rằng Chelsea muốn tăng cường đội hình của họ bằng một thủ môn khác để cạnh tranh với Robert Sanchez, điều đó có nghĩa là họ không nghĩ những gì họ có ở thời điểm hiện tại là đủ tốt. 

Điều đó có nghĩa là họ không đánh giá cao Djordje Petrovic hoặc Kepa. Nếu đúng như vậy thì đội ngũ tuyển dụng của Chelsea đã thất bại. Vào năm ngoái họ đã chi tiền mua 2 thủ môn Djordje Petrovic và Robert Sanchez, năm nay họ lại tiếp tục mua thủ môn.

Đó rõ ràng là một kế hoạch không thuyết phục được tôi, và nếu điều đó xảy ra, tôi thực sự không đánh giá cao đội ngũ làm công tác chuyển nhượng của CLB. Tôi nghĩ bây giờ Chelsea thực sự cần một trung vệ đẳng cấp thế giới và một tiền đạo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X