Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas chỉ trích Arsenal vụ Nico Williams

Thứ Tư 31/07/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas đã cảnh báo câu lạc bộ cũ Arsenal rằng họ đã quá muộn để ký hợp đồng với mục tiêu quan trọng Nico Williams từ Athletic Bilbao.

Pháo thủ đã liên hệ với tuyển thủ Tây Ban Nha này trong suốt mùa hè trong khi Chelsea, Liverpool và Barcelona cũng đều quan tâm đến một thỏa thuận tiềm năng. Nico Williams đã gây ấn tượng cho Tây Ban Nha tại Euro 2024 khi họ giành chức vô địch giải đấu tại Đức, sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Anh của Gareth Southgate trong trận chung kết.

Nico Williams được cho là muốn đến Barca, nhưng đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn về tài chính. Bởi vậy theo các tờ báo lớn của Tây Ban Nha, cầu thủ 22 tuổi sẽ ở lại Bilbao thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Anh chờ đợi được đến Barca thay vì chơi bóng cho các CLB lớn ở nước Anh.

William Gallas chi trich Arsenal vu Nico Williams
William Gallas chỉ trích Arsenal vụ Nico Williams

Mới nhất, đã cảnh báo câu lạc bộ cũ Arsenal rằng họ đã quá muộn để ký hợp đồng với mục tiêu quan trọng Nico Williams từ Athletic Bilbao. Ông nói: “Quá muộn rồi! Xin lỗi người hâm mộ Arsenal, Chelsea và Liverpool, hoặc người hâm mộ của bất kỳ câu lạc bộ nào có liên hệ với Nico Williams, các bạn đã quá muộn rồi.

Anh ấy sẽ đến Barcelona. Tôi chắc chắn Barcelona sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể để có được cậu bé đó, đặc biệt là khi bạn thấy mối quan hệ của anh ấy với Lamine Yamal. Họ là hai cầu thủ bổ sung hoàn hảo cho nhau trên sân cỏ và ngoài đời, họ trông giống như những người bạn tuyệt vời. Họ luôn ở bên nhau”.

Williams đã ghi được 20 bàn thắng và 26 pha kiến tạo trong 122 trận đấu cho đội bóng xứ Basque cho đến nay. Anh hiện vẫn còn tiềm năng phát triển, và có thể trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới ở vị trí của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X