Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas chỉ ra cầu thủ tệ nhất Arsenal hiện tại

Thứ Bảy 19/12/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về cái tên khiến mình không hài lòng nhất ở Arsenal hiện tại, cựu đội trưởng Pháo thủ, William Gallas đã chọn tiền vệ Granit Xhaka.

William Gallas thất vọng với Granit Xhaka


Arsenal đang gây thất vọng với chuỗi trận tệ hại ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đang có chuỗi 6 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 thất bại. Xa hơn, Pháo thủ chỉ có 1 chiến thắng sau 9 trận vừa qua tại Premier League (hòa 2, thua 6). 
 
William Gallas chỉ trích tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal hình ảnh

Xhaka đang chơi tệ hại ở Arsenal


Những kết quả tồi tệ đẩy họ xuống vị trí thứ 15 trên BXH.  Arsenal chỉ kiếm được 14 điểm sau 13 trận đã đấu ở Premier League mùa này. Hàng công của họ mới ghi được 11 bàn sau 13 trận, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm.

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về cái tên khiến mình không hài lòng nhất ở Arsenal hiện tại, cựu đội trưởng Pháo thủ, William Gallas đã chọn tiền vệ Granit Xhaka, người ông cho là không chứng tỏ tố chất của một thủ lĩnh. Gallas nói với Ladbrokes:

"Tôi không thể hài lòng với những gì Arsenal thể hiện ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng tấn công không tốt, trong khi đó hàng thủ bộc lộ quá nhiều sai lầm. Đội bóng cần những ngôi sao giàu kinh nghiệm hơn hiện tại".

"Trong bối cảnh David Luiz chấn thương hay bị loại thì Hector Bellerin là người dày dạn chinh chiến nhất. Tuy nhiên, cậu ấy thi đấu không đủ tốt. Ở hàng tiền vệ, Granit Xhaka thực sự có vấn đề. Cậu ấy mắc quá nhiều sai lầm. Đối với một tiền vệ trung tâm, bạn không nên nhận nhiều thẻ phạt như thế".

"Hiện tại Arsenal thiếu đi một thủ lĩnh đích thực trên sân. Nếu trong đội hình không có những thủ lĩnh, Arsenal cần phải bổ sung. Họ cần những Sol Campbell, Martin Keown, Patrick Vieira... để vực dậy đội bóng mỗi khi khó khăn".
Nhận định Everton vs Arsenal (00h30 ngày 20/12): Nỗi đau thêm dài
Nhận định Everton vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội chủ nhà ở thời điểm hiện tại, với phong độ tồi tệ cùng sự vắng mặt của một vài trụ cột, chuyến làm...
Arteta thừa nhận Arsenal chơi không đủ tốt
HLV Arteta thừa nhận các học trò của mình đã thi đấu nỗ lực nhưng những màn trình diễn ở Premier League mùa này vẫn chưa đủ tốt.
Điểm tin bóng đá tối 18/12: MU dẫn đầu cuộc đua sở hữu tuyển thủ Thụy Sĩ
MU theo đuổi Denis Zakaria, Arsenal mua trung vệ măng non, Liverpool muốn có Asensio,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/12.
“Leicester vô địch Premier League, Arsenal có thể xuống hạng!”
Cựu tiền vệ Ray Parlour cho rằng mọi thứ có thể xảy ra ở Premier League như cách Leicester vô địch mùa 2015-16 và cũng không loại trừ khả năng CLB cũ Arsenal...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X