Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Thứ Sáu 12/07/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas tin rằng người hùng mới nhất của đội tuyển Anh tại Euro 2024, Ollie Watkins, sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal.

Cho đến nay, HLV Mikel Arteta vẫn tập trung vào việc củng cố hàng phòng ngự và củng cố vị trí thủ môn ở Hè 2024. David Raya hiện đã ký hợp đồng dài hạn, trong khi thỏa thuận với hậu vệ người Ý Riccardo Calafiori đang tiến triển nhanh chóng.

Arsenal đã để tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải gần nhất, họ đều xếp sau Man City dù có những thời điểm chiếm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vương. Hàng thủ Arsenal được đánh giá cao, và bây giờ NHM kỳ vọng họ sẽ nỗ lực cải thiện khả năng ghi bàn.

Ollie Watkins la cau thu ghi ban thang quyet dinh cho doi tuyen Anh truoc Ha Lan

Ollie Watkins là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định cho đội tuyển Anh trước Hà Lan

 

Phong độ của Kai Havertz đã được cải thiện vào cuối mùa giải đầu tiên của anh tại Sân vận động Emirates trong vai trò tiền đạo ảo, trong khi Arteta hy vọng Gabriel Jesus sẽ bình phục chấn thương và chứng tỏ những gì tốt nhất. 

Pháo thủ đã được liên hệ với nhiều tiền đạo trong những tuần gần đây, nhưng đã phải chịu một đòn đau khi Benjamin Sesko quyết định ở lại RB Leipzig. William Gallas tin rằng Ollie Watkins sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal. Ông nói: 

“Đối với Arsenal, tôi thích Ollie Watkins của Aston Villa. Anh ấy có tốc độ cần thiết của một tiền đạo và với một cầu thủ như Martin Odegaard chơi phía sau thì thật tuyệt vời, hãy nghĩ đến tất cả những pha kiến tạo.

Thật khó để phòng thủ trước những cầu thủ như Ollie Watkins vì anh ấy rất thông minh khi chạy, với Odegaard, họ sẽ gây ra rất nhiều sát thương. Nếu tôi ở Arsenal, tôi sẽ chọn anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X