Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas cảnh báo Chelsea về trường hợp của Cole Palmer

Thứ Hai 14/10/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas đã cảnh báo Chelsea rằng họ có nguy cơ mất Cole Palmer nếu không chứng minh được khả năng cạnh tranh cho những danh hiệu lớn.

Cầu thủ mới được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Anh đã có khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng, màn thể hiện đủ để chứng minh rằng chiến dịch đột phá năm ngoái không phải là một hiện tượng nhất thời.

Đội bóng trẻ trung và đang tiến bộ của Enzo Maresca chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm, họ chỉ thua duy nhất Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, khả năng giành chức vô địch Premier League khó có thể xảy ra trong mùa giải này khi The Blues của Maresca vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện.

William Gallas canh bao Chelsea ve truong hop cua Cole Palmer

William Gallas cảnh báo Chelsea về trường hợp của Cole Palmer.

 

Cole Palmer đã ký hợp đồng mới vào tháng 8, mặc dù anh mới chỉ gia nhập từ Man City 12 tháng trước đó, như một phần thưởng cho màn trình diễn của mình, nhưng William Gallas cho rằng Palmer có thể sẽ rời đi nếu Chelsea không cho thấy khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Ông nói:

“Barcelona sẽ là một bước đi tuyệt vời cho anh ấy, nhưng họ đã có những cầu thủ trẻ tuyệt vời như Lamine Yamal và cũng có thể ký hợp đồng với Nico Williams. Palmer có vẻ sẽ có một mùa giải rất giống với năm ngoái. 

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy muốn nói chuyện với Chelsea nếu họ tiếp tục không giành được danh hiệu. Anh ấy sẽ muốn biết rõ mục tiêu của họ là gì. Anh ấy có khả năng đi bất cứ nơi nào anh ấy muốn và thành công vì anh ấy là một cầu thủ rất đặc biệt.

Chất lượng của anh ấy hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ cầu thủ Anh nào khác, anh ấy có thể thành công rực rỡ ở bất cứ nơi nào anh ấy đến. Chắc chắn rồi”.

Chelsea sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn trong những tuần tới với các trận đấu sắp tới với Newcastle, Liverpool và Arsenal.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X