Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas cảnh báo Chelsea về trường hợp của Christopher Nkunku 

Thứ Bảy 25/11/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas đã kêu gọi Chelsea hãy kiên nhẫn với bản hợp đồng mùa Hè Christopher Nkunku khi anh sắp trở lại sau chấn thương.

Christopher Nkunku đóng vai trò nổi bật trong giai đoạn tiền mùa giải của The Blues trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trước trận mở màn Premier League với Liverpool. Cầu thủ người Pháp đã gia nhập Chelsea từ RB Leipzig của Đức với bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng, anh đã nỗ lực hồi phục chấn thương trong suốt vài tháng vừa qua. 

Lúc này, Nkunku đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Vài tuần qua, cầu thủ người Pháp đã tham gia tập luyện cùng Chelsea. Nkunku đã hoàn toàn sung sức và sẵn sàng ra sân cho Chelsea. Cuộc đối đầu Newcastle cuối tuần này có thể đánh dấu màn ra mắt của chân sút sinh năm 1997 cho The Blues tại Premier League.

Christopher Nkunku sap tro lai thi dau

Christopher Nkunku sắp trở lại thi đấu

Người hâm mộ đang khao khát được chứng kiến Nkunku thi đấu sau quãng thời gian ấn tượng tại Leipzig, nơi anh ghi 70 bàn thắng và 56 đường kiến tạo sau 172 trận. William Gallas ủng hộ cầu thủ 25 tuổi này thành công ở Stamford Bridge nhưng cũng kêu gọi câu lạc bộ nên kiên nhẫn với cầu thủ này. Ông nói:

“Mọi người cần kiên nhẫn với Christopher Nkunku. Anh ấy chỉ được sử dụng khi đã hoàn toàn sung sức, anh ấy mất một khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, và sự nóng vội có thể phá hỏng tất cả. Khi bạn phải nghỉ thi đấu bốn tháng, bạn cần quản lý thể lực của mình thật cẩn thận. Tôi nghĩ Nkunku là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho Chelsea. 

Anh ấy sẽ mang đến một phương án tấn công khác cho Pochettino, nhưng chúng ta không nên mong đợi anh ấy sẽ tỏa sáng ngay lập tức. Anh ấy sẽ cần được quản lý thời gian thi đấu một cách hoàn hảo sau khi ngồi ngoài một thời gian dài như vậy. Cường độ các trận đấu ở Premier League rất cao nên sẽ là rủi ro lớn nếu anh ấy trở lại quá nhanh. Đừng thúc ép anh ấy quá nhiều. Khi sẵn sàng, anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt cho Chelsea.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X