Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao EPL khẳng định cản "mãnh thú Wolves" khó hơn cả Ronaldo

Thứ Ba 14/01/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jetro Willems của Newcastle cho rằng kèm cặp Adama Traore là thử thách khó hơn so với cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng là Cristiano Ronaldo.
Jetro Willems đã có cơ hội đối đầu với cả Adama Traore và Cristiano Ronaldo. Willems đã chạm trán với Ronaldo trong trận đấu giữa Hà Lan và Bồ Đào Nha ở Euro 2012.

Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, Willems có dịp so tài với Adama Traore khi Newcastle có chuyến làm khách đến sân Wolves. Hậu vệ 25 tuổi đã thi đấu khá tốt ở trận này và giúp đoàn quân của Steve Bruce có trận hòa 1-1 tại Molineux.

Sao EPL khẳng định cản Adama Traore khó hơn cả Ronaldo hình ảnh

Willems: "Kèm Traore còn khó hơn Ronaldo"


Dẫu vậy, Willems vẫn thừa nhận rằng anh đã có một buổi chiều khó khăn. Thậm chí, cầu thủ này còn mạnh dạn nhận định rằng việc kèm cặp Adama Traore khó hơn so với ngăn chặn Ronaldo.

“Tôi từng đối đầu với một vài cầu thủ xuất sắc trong sự nghiệp. Nhưng không có ai nhanh như Traore cả. Cậu ấy rất phi thường, giống như con mãnh thú vậy. Cậu ấy không chỉ nhanh mà còn rất khỏe nữa.

Cậu ấy được biết đến là cầu thủ chạy nhanh nhất trong làng bóng đá và giờ thì tôi đã biết điều đó là sự thật. Tôi cũng nghĩ mình khá nhanh cho đến khi đối đầu với cậu ấy. Quả là được mở mang tầm mắt.

Tôi từng đối đầu với Ronaldo, một người cũng rất nhanh nhưng không nhanh được như Traore. Dĩ nhiên Ronaldo rất kỹ thuật. Nhưng đôi khi đối phó với điều đó lại dễ hơn là gặp phải một người có tốc độ phi thường như Traore.

Tôi đụng độ Ronaldo ở kỳ Euro 2012, thời điểm Hà Lan gặp Bồ Đào Nha. Đó là một trận đấu khó khăn. Nhưng đối đầu với Traore cũng khiến tôi gặp nhiều khó khăn, dù rằng tôi nghĩ mình đã chơi khá ổn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X