Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha trở lại Premier League khoác áo Wolves

Thứ Sáu 23/08/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đang tham gia cuộc đua giành chữ ký của Wilfried Zaha sau khi câu lạc bộ xác định anh là người có khả năng thay thế Pedro Neto.

Cựu ngôi sao Crystal Palace gần như đã gia nhập Everton vào đầu tháng này khi sự nghiệp của anh tại câu lạc bộ khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray dường như đã kết thúc. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót. 

Bây giờ Wolves được cho là đội bóng rất hâm mộ cựu cầu thủ của MU, họ sẵn sàng đưa anh quay trở lại Premier League. Họ muốn mượn Zaha đến hết mùa giải 2024/25, nếu anh chơi tốt Bầy sói sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt.

Các cuộc đàm phán được cho là đang diễn ra về khả năng cho mượn trong một mùa giải, với việc Galatasaray yêu cầu khoảng 9 triệu bảng nếu Wolves muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ chạy cánh này. 

Wilfried Zaha co the tro lai Premier League khoac ao Wolves

Wilfried Zaha có thể trở lại Premier League khoác áo Wolves

 

HLV Gary O'Neil được cho là rất hâm mộ cầu thủ chạy cánh này, ông ủng hộ động thái này — nhưng có lẽ sẽ không thực hiện kịp cho trận đấu vào cuối tuần với Chelsea. Tuy nhiên, Wolves không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm. Crystal Palace cũng được cho là đang đàm phán với Galatasaray về một động thái cho mượn dành cho Zaha. 

Zaha, người rời Selhurst Park vào mùa hè năm ngoái với tư cách là cầu thủ tự do, đã nổi lên trở thành mục tiêu của Palace sau khi Michael Olise chuyển đến Bayern Munich. Anh đã sẵn sàng chuyển nhượng sau khi mất vị trí chính thức tại Galatasaray.

Cầu thủ 31 tuổi này đã ghi 9 bàn thắng tại giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, thậm chí còn ghi một bàn vào lưới câu lạc bộ cũ MU ở vòng bảng Champions League. Nhưng anh chỉ ra sân 13 lần ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi Galatasaray đánh bại Fenerbahce để giành chức vô địch.

Trong hai lần gắn bó với câu lạc bộ London, Zaha đã ghi được 90 bàn thắng và có 62 pha kiến tạo trong 458 trận đấu. Leicester cũng được cho là có liên hệ với Zaha, người được cho là muốn quay trở lại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X