Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha sát muối vào nỗi đau của MU

Chủ Nhật 20/09/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wilfried Zaha hạnh phúc ghi lập cú đúp giúp Crystal Palace đánh bại đội bóng cũ MU 3-1, ngôi sao sinh năm 1992 cũng tiết lộ bí quyết giúp đội nhà giành 3 điểm.

Wilfried Zaha nói về trận đấu với MU


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Đội chủ sân Old Trafford với đội hình gồm nhiều ngôi sao được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song họ gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3.
 
Hủy diệt MU, tiền đạo Wilfried Zaha nói gì hình ảnh

Zaha tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trước MU


Đó là trận đấu mà hàng công MU tỏ ra bế tắc, trong khi đó các cầu thủ không thể đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Tiền đạo Wilfried Zaha là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu, anh tỏa sáng với một cú đúp. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang duy trì phong độ cao, anh cũng là người ghi bàn duy nhất giúp Crystal Palace đánh bại Southampton ở vòng mở màn.

Wilfried Zaha hạnh phúc ghi lập cú đúp giúp Crystal Palace đánh bại đội bóng cũ MU 3-1, ngôi sao sinh năm 1992 cũng tiết lộ bí quyết giúp đội nhà giành 3 điểm. Tờ Tribal Football dẫn lời cầu thủ người Bờ Biển Ngà:

"Thi đấu tại Old Trafford là một thử thách khó khăn, chúng tôi biết họ có thể làm gì. Chúng tôi muốn chơi nhanh ngay từ đầu, chúng tôi ngay lập tức áp sát khi họ có bóng. Cách chơi của Crystal Palace khiến MU không thể chơi bóng theo ý mình".

"Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn. Tôi hạnh phúc khi có được 2 bàn thắng giúp Crystal Palace giành chiến thắng. Còn về quả 11m, tôi nghĩ rằng trọng tài đã đúng. Ông ấy đã tham khảo VAR sau đó mới đưa ra quyết định".

"Có một chút áp lực khi tôi đối mặt với De Gea, nhưng cuối cùng tôi đã thở phào khi đánh bại anh ấy. 3 điểm có được ở Old Trafford khiến tôi cảm thấy phấn khích. Tôi cảm thấy như đội hình của chúng tôi có rất nhiều chất lượng, và chúng tôi đã thể hiện nó trên sân."

BẤT NGỜ: Mourinho muốn giải cứu Jesse Lingard khỏi MU
HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur muốn chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard từ MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Luke Shaw: MU cần mua thêm nhiều tân binh
Hậu vệ trái Luke Shaw khẳng định MU cần phải nhanh chóng bổ sung lực lượng bằng những bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Thua thảm Crystal Palace, MU xác định 3 mục tiêu nâng cấp đội hình
MU quyết phá két trong những ngày còn lại của phiên chợ hè để đem về những tân binh chất lượng.
Bị Messi chỉ trích, chủ tịch Barca nói gì?
Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định không muốn tạo mâu thuẫn với đội trưởng Lionel Messi tại Barcelona.
Thừa thãi thủ môn giỏi, MU sẵn sàng bán Romero
Man Utd đang tìm kiếm đối tác để bán thủ môn Sergio Romero trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2020 đóng cửa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X