Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha rời Crystal Palace nhưng không đến MU

Chủ Nhật 21/04/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha ký hợp đồng với PSG. Theo Express, cầu thủ sinh năm 1992 đang ở rất gần đội bóng nước Pháp, về phía Crystal Palace họ thu về 65 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

MU quan tâm Wilfried Zaha


Mùa giải này, tiền đạo Wilfried Zaha đang chơi rất tốt. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã có 8 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Những mùa giải gần đây anh duy trì sự ổn định rất lớn, cầu thủ 26 tuổi là một trong những ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của “Đại bàng”.
 
Wilfried Zaha ký hợp đồng với PSG ở Hè 2019 hình ảnh

Wilfried Zaha được MU quan tâm


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1992 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Wilfried Zaha. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, HLV Solskjaer đang nhắm cầu thủ của Crystal Palace nâng cấp hàng công.

Khi mà Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng việc M.U muốn mua thêm tiền đạo cánh cũng là điều dễ hiểu. Để thuyết phục Zaha trở lại Old Trafford, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng. Họ đang hy vọng số tiền kể trên có thể khiến Palace nhả ngôi sao của mình.
 


Zaha sắp tới PSG


Wilfried Zaha ký hợp đồng với PSG. Theo Express, cầu thủ sinh năm 1992 đang ở rất gần đội bóng nước Pháp, về phía Crystal Palace họ thu về 65 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
 
zaha

Zaha có thể cập bến PSG ở Hè 2019


Mới đây, Zaha tuyên bố muốn chơi ở Champions League. PSG đã ngay lập tức vào cuộc, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Bờ Biển Ngà yêu cầu. Đội bóng thủ đô Paris cũng chấp nhận chi tới 65 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG đang đứng trước khả năng chia tay Mbappe và Julian Draxler. Hiện Real đang quan tâm Mbappe, trong khi đó Draxler muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã nhắm Zaha như phương án thay thế. 

Dortmund và Tottenham cũng muốn có Zaha, song PSG đang chiếm lợi thế trong thơng vụ này bởi lời đề nghị của họ khiến Palace rất khó từ chối.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X