Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea và Tottenham ra tối hậu thư cho Crystal Palace

Thứ Năm 16/05/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha muốn được tới một CLB dự Champions League. Đó là thông điệp được cầu thủ chạy cánh này đưa ra cho CLB chủ quản Crystal Palace.

Ngay sau khi Premier League 2018/19 kết thúc, Wilfried Zaha đã đến gặp chủ tịch Crystal Palace là Steve Parish. Ở đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà khẳng định muốn rời khỏi CLB thành London mùa hè này để tìm kiếm trải nghiệm ở đấu trường Champions League.

Wilfried Zaha muốn được tới một CLB dự Champions League hình ảnh

Wilfried Zaha muốn được tới một CLB dự Champions League


Sở dĩ có động thái thẳng thừng này từ Zaha là bởi anh lo sợ sự cứng rắn từ phía Crystal Palace sẽ cản trở cửa ra đi của mình. Suốt một thời gian dài, CLB chủ quản luôn hét giá cựu sao Manchester United lên tới 80 triệu bảng. Palace tự tin rằng sự cạnh tranh từ hàng loạt tên tuổi sẽ khiến mức giá của Zaha tăng lên.

Được biết, cả Chelsea, Tottenham hay Arsenal đều muốn có Zaha. Bên ngoài nước Anh, những Inter Milan hay Dortmund cũng mở rộng vòng tay đón chào cầu thủ sinh năm 1992. Ngoài ra, mức giá Zaha tăng cao cũng bởi phong độ ngày một cải thiện của mình.

Vẫn sở hữu tốc độ, sức mạnh đáng nể và tham gia nhiều vào lối chơi của Palace song Zaha thời gian qua còn hoàn thiện trong những pha xử lý quyết định bên phần sân đối phương. Mùa 2018/19 vừa qua, anh đã đóng góp 10 bàn cộng 5 kiến tạo cho đội bóng có biệt danh “Đại bàng” bên cạnh kiếm về 8 quả penalty.

Ở tuổi 26, Zaha tự tin rằng đã đủ trình độ để đầu quân cho một CLB lớn. Ưu tiên của anh là được dự Champions League và khẳng định tài năng của mình.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X