Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha lên tiếng về khả năng trở lại MU

Thứ Ba 09/04/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha nói về tin đồn trở lại MU, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định trở lại Old Trafford ở Hè 2019.

MU quan tâm Wilfried Zaha


Theo The Sun, HLV Solskjaer đang muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy muốn đưa Wilfried Zaha trở lại Old Trafford. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1992 luôn trở thành một trong những ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Crystal Palace.
 
Wilfried Zaha nói về tin đồn trở lại MU hình ảnh

MU được đồn đoán muốn mua lại Wilfried Zaha


Mùa giải này, Zaha đã có 8 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 27 tuổi vẫn đang duy trì phong độ ổn định. HLV Solskjaer ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong quá khứ, Wilfried Zaha từng thất bại ở M.U. Trở lại Old Trafford và chứng tỏ khả năng của mình có thể khiến cầu thủ sinh năm 1992 cảm thấy thích thú. Khoác áo M.U cũng giúp Zaha hưởng lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.
 


Zaha từ chối trở lại MU


Wilfried Zaha nói về tin đồn trở lại MU, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định trở lại Old Trafford ở Hè 2019.
 
Zaha

Zaha hạnh phúc ở Crystal Palace


“Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, không có chuyện tôi rời Crystal Palace ở Hè 2019. Trong thời gian vừa qua, tôi được một số đội bóng quan tâm song đã từ chối để tiếp tục thi đấu ở Selhurst Park. Ở đây tôi được BLĐ và NHM ủng hộ, bởi vậy tôi không có ý định ra đi”.

“Tôi không biết M.U quan tâm mình hay không, tôi không thể ngăn cản những tin đồn. Trong trường hợp nhận được lời đề nghị từ phía M.U, chắc chắn tôi sẽ từ chối. Tôi sẽ không rời Crystal Palace ở Hè 2019, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X