Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha là bản hợp đồng xa xỉ với Arsenal!

Thứ Hai 01/07/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Ray Parlour cho rằng tài năng của Wilfried Zaha không có gì phải nghi ngờ, nhưng khuyên Arsenal không nên đầu tư 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Crystal Palace yêu cầu 100 triệu bảng mới nhả Wilfried Zaha. Người cũ Ray Parlour cảm thấy đây là thương vụ quá mạo hiểm cho Arsenal.
 

Parlour nghi ngờ tiềm lực Arsenal


Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Arsenal nhắm đến Zaha của Crystal Palace. Dù vậy, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” ra cái giá trên trời với Pháo thủ: 100 triệu bảng. Cần biết rằng ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal hè này chỉ là 45 triệu bảng khi họ không giành vé dự Champions League.

Arsenal quan tam Zaha o He 2019

Chuyển nhượng Arsenal quan tâm Zaha trong mùa hè 2019


Vốn dĩ Arsenal không đủ tiềm lực tài chính để tiếp tục theo đuổi Zaha. Và theo góc nhìn của cố nhân Ray Parlour, đây cũng không phải thương vụ đáng mạo hiểm của CLB cũ.

“Đó sẽ là một bản hợp đồng tốt nhưng điều đó phụ thuộc vào việc giá cả là bao nhiêu”, cựu tiền vệ 46 tuổi nói với Sky Sports khi được hỏi liệu Arsenal có nên tiếp cận Zaha hay không. “Những thông tin cho biết con số là 100 triệu bảng, rất nhiều tiền.”

“Đó là rất nhiều tiền dành cho chỉ một cầu thủ. Bạn sẽ thấy các vị trí khác cũng cần tăng cường. Tùy thuộc vào ngân sách, chúng ta sẽ phải chờ xem. Đó chắc chắn là một cầu thủ rất tốt, thực sự chất lượng.”

Crystal Palace doi 80 trieu bang cho Zaha
Các huyền thoại không ủng hộ Pháo thủ mua Zaha


Seaman cũng đồng tình


Cựu thủ môn David Seaman cảm thấy Zaha sẽ là sự lãng phí không cần thiết cho Arsenal. Ông nhắc lại rằng các bổ sung ở hàng thủ nên được ưu tiên vào mùa hè này. “Đó không thực sự là vị trí mà chúng tôi cần. Tôi ngạc nhiên với thông tin này”, Seaman nói.

“Tôi không nghĩ rằng Zaha sẽ khoác áo Arsenal. Tôi sẽ hài lòng hơn nếu có thêm một hậu vệ giỏi. ”

Thực tế, Arsenal cũng đang rất muốn có trung vệ Willian Saliba của Saint-Etienne và Kieran Tierney của Celtic. Họ có thể sẽ ngốn hết 45 triệu bảng định mức mua sắm của HLV Unai Emery hè này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X