Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal vào cuộc

Thứ Ba 25/05/2021 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1992 dường như đã sẵn sàng chia tay “Đại bàng”.

Arsenal đàm phán Zaha


Ngay sau khi khép lại mùa giải 2020/21, với việc không giành vé dự Cúp châu Âu, Arsenal sớm triển khai kế hoạch làm mới đội hình với những mục tiêu hàng đầu. Theo tờ Daily Star, Pháo thủ đang quan tâm đến tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace.
 
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Zaha

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Zaha


Trước đó khi HLV Unai Emery từng dẫn dắt Arsenal, ông từng khao khát cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, Pháo thủ lại đưa về Nicolas Pepe. Lý do một phần bởi Lille cho Arsenal trả góp Pepe trong 5 năm còn Palace đòi đủ số tiền chiêu mộ Zaha.

Nicolas Pepe đã không chứng tỏ khả năng của mình, trong khi đó Willian đang lên kế hoạch rời đi, bởi vậy Mikel Arteta muốn BLĐ đội chủ sân Emirates chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. Zaha là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh trong những mùa giải gần đây, có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong.

Zaha còn quá thừa kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League và hợp đồng với Crystal Palace kéo dài đến 2023. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có ý định tìm đến môi trường lớn hơn. Anh khẳng định sẵn sàng đàm phán nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Việc HLV Roy Hogdson giải nghệ càng khiến Zaha quyết tâm ra đi. Arsenal dự tính chi 45 triệu bảng mua cầu thủ này, song Palace muốn ít nhất 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài Arsenal thì Tottenham và Leicester cũng quan tâm Zaha.
“Lính đánh thuê” Arsenal gợi ý về tương lai“Lính đánh thuê” Arsenal gợi ý về tương lai
Bản hợp đồng cho mượn của Mat Ryan tại Arsenal sắp kết thúc song thủ môn người Australia để ngỏ khả năng tiếp tục chơi tại “Pháo thủ” trong mùa 2021-22.
Bảng xếp hạng Premier League không VAR: Arsenal vào top 4, Chelsea bật bãiBảng xếp hạng Premier League không VAR: Arsenal vào top 4, Chelsea bật bãi
Arsenal đáng lẽ đã có một vị trí trong top 4 Premier League nếu không có sự xuất hiện của VAR ở mùa giải này.
Tương lai Dani Ceballos CHÍNH THỨC được quyết địnhTương lai Dani Ceballos CHÍNH THỨC được quyết định
Tiền vệ Dani Ceballos đã lên tiếng xác nhận chia tay Arsenal ở Hè 2021, anh sẽ trở lại Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với Pháo thủ.
HLV Brighton mang tin vui đến cho Liverpool và ArsenalHLV Brighton mang tin vui đến cho Liverpool và Arsenal
HLV Graham Potter thừa nhận tương lai của cậu học trò Yves Bissouma tại Brighton là không chắc chắn.
Sao Arsenal thừa nhận cứ chấn thương là thèm rượu biaSao Arsenal thừa nhận cứ chấn thương là thèm rượu bia
Hậu vệ Hector Bellerin phải đối mặt với nhiều chấn thương trong những năm gần đây và điều đó khiến anh bị nghiện rượu bia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X