Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Wilfried Zaha có giá trị không kém Riyad Mahrez!’

Thứ Sáu 17/05/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Jordan đánh giá cao Wilfried Zaha. Cựu chủ tịch Crystal Palace tin rằng mức giá của Zaha sẽ không dưới 60 triệu bảng, những gì Man City bỏ ra để có Riyad Mahrez.

Theo Simon Jordan, cựu chủ tịch Crystal Palace, tài năng của Wilfried Zaha không thua kém Riyad Mahrez và giá trị cũng không dưới 60 triệu bảng.
 

Zaha được nhiều đại gia để ý


Như các báo Anh đã đưa tin, Wilfried Zaha rất muốn rời Crystal Palace hè này. Ở tuổi 26, đã đến độ chín của sự nghiệp và cầu thủ chạy cánh này muốn đầu quân cho một CLB tham vọng hơn, được dự đấu trường đỉnh cao Champions League.

zaha

Simon Jordan đánh giá cao Wilfried Zaha


Một loạt CLB tại Anh và châu Âu như Chelsea, Tottenham và Borussia Dortmund đã liên hệ để có Zaha. Thậm chí, Manchester United cũng muốn mua lại người cũ.
 

Sẽ có giá khổng lồ


Simon Jordan đánh giá cao Wilfried Zaha. Cựu chủ tịch Crystal Palace tin rằng mức giá của Zaha sẽ không dưới 60 triệu bảng, những gì Man City bỏ ra để có Riyad Mahrez. “Thành thật mà nói, tôi nghĩ đã tới lúc Zaha ra đi”, Jordan nói với talkSPORT.

Với điều khoản này, M.U đang kỳ vọng Palace bán Zaha càng sớm càng tốt
Theo thông tin mới nhất được Daily Mail tiết lộ, Quỷ đỏ đang rất mong chờ ngôi sao Wilfried Zaha rời Crystal Palace. Lý do là đây.

“Tôi nghĩ rằng Palace cần một sự thay đổi và số tiền bán Zaha sẽ giúp họ xây dựng lại lực lượng. Lúc này, tôi không nghĩ mức giá 80 triệu bảng là hợp lý. Nhưng tôi chắc chắn rằng khoảng 50 triệu hoặc 60 triệu bảng là vừa vặn. Cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ CLB nào trong nhóm tốp 6 nước Anh.”

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trị giá 60 triệu bảng. Đây là một cầu thủ giỏi không kém Mahrez. Nhưng Mahrez đã cùng Leicester và Man City vô địch Premier League. Vì vậy, tôi không ngạc nhiên khi Zaha muốn rời Palace để tìm cơ hội ở một CLB khác.”

Trong thương vụ này, Palace có sự chủ động khi hợp đồng mới với Zaha đã được ký kết năm ngoái. Giao kèo còn tới 5 năm và đội bóng có biệt danh “Đại bàng” không chịu áp lực bán ngôi sao số 1 với giá rẻ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X