Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha: Cờ đã đến tay

Thứ Ba 29/10/2013 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều ngày bị David Moyes ngó lơ, bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng - Wilfried Zaha sẽ có cơ hội đá chính lần đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ ở một giải đấu chính thức.

Zaha có cơ hội đá chính đêm nay
Zaha có cơ hội đá chính đêm nay

Kể từ ngày cập bến Old Trafford, Wilfried Zaha mới chỉ được đá ít phút trong trận Community Shield Cup. Sau đó, anh chưa một lần được vào sân tại giải Ngoại hạng.

HLV David Moyes lý giải: "Chúng tôi không muốn đưa cậu ấy vào sân quá nhanh. Cần phải tìm được thời điểm và cơ hội phù hợp. Tôi đã nói chuyện với Zaha về hoàn cảnh hiện tại. Ở M.U lúc này có rất nhiều cầu thủ chạy cánh như Nani, Antonio Valencia, Ashley Young, Adnan Januzaj và cả Shinji Kagawa. Zaha không làm điều gì sai. Nhưng tôi khó lòng sử dụng anh trong những trận đấu quan trọng. Sang tháng 1 tới, chúng tôi sẽ xem xét tình hình và đưa ra kế hoạch cụ thể về tương lai cho cậu ấy."

Đêm nay, Zaha sẽ có màn ra mắt chính thức trước hàng vạn khán giả trên sân nhà Old Trafford, khi Quỷ đỏ tiếp Norwich ở vòng 4 Capital One Cup. Nếu gây ấn tượng tốt, anh sẽ ghi điểm trong mắt David Moyes, người vẫn chưa đặt trọn niềm tin vào chàng trai 21 tuổi này. Đây cũng là cơ hội để các nhân tố dự bị bên phía M.U chứng minh năng lực, đặc biệt những cái tên như Chicharito, Buttner hay Anderson.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X