Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha có câu trả lời cho các đại gia

Thứ Hai 14/05/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha phát biểu về tương lai, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định anh sẽ không rời Crystal Palace trong tương lai gần.

Nhiều đội bóng quan tâm Wilfried Zaha


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Wilfried Zaha duy trì phong độ rất ổn định. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Crystal Palace. 
 
Wilfried Zaha phat bieu ve tuong lai hinh anh

Zaha được nhiều đội bóng lớn ở Anh quan tâm


Mùa giải này, anh chơi cực tốt và góp công lớn giúp Palace trụ hạng thành công. Theo đó, Zaha đã có 9 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. 

Màn trình diễn ấn tượng của cựu sao M.U giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ở Anh có ít nhất 4 đội bóng lớn muốn có cầu thủ 26 tuổi. 

Cụ thể, Man City quan tâm Zaha, Chelsea, Arsenal và Tottenham cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi tới 50 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace nhả ngôi sao của mình.

Cách đây vài ngày Mirror khẳng định Zaha muốn rời Crystal Palace để hưởng một mức lương lớn hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Điều đó khiến những đội bóng lớn của nước Anh có thêm cơ hội sở hữu ngôi sao 26 tuổi.
 

Zaha lên tiếng về tương lai

 

Trước những tin đồn, cựu sao M.U đã phải lên tiếng. Wilfried Zaha phát biểu về tương lai, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định anh sẽ không rời Crystal Palace trong tương lai gần.
Man City mua Zaha voi gia 50 trieu bang

Zaha nói về tương lai

“Tôi không có kế hoạch rời Selhurst Park. Tôi đang cảnh thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ở Palace tôi được ra sân thường xuyên, được tạo những điều kiện để thi đấu, bởi vậy tôi không có lý do để rời nơi này”.

“Đây như một ngôi nhà thứ 2 của tôi và tôi không có lý do để ra đi. Tôi thường xuyên nói chuyện với BLĐ và HLV, tôi hứa với họ rằng tôi sẽ tiếp tục thi đấu ở đây mùa giải tới”.

HLV Roy Hodgson của Crystal Palace cũng khẳng định ra đi ở Hè 2018 không có lợi cho cầu thủ sinh năm 1992.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi và cậu ấy biết điều đó. Zaha có một hợp đồng dài hạn và là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất của Palace, cậu ấy có tất cả mọi thứ, bởi vậy cậu ấy không nên ra đi”.
 

Phong độ của Zaha ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X