Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha có câu trả lời cho Arsenal và Chelsea

Chủ Nhật 06/11/2022 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wilfried Zaha được đồn đoán có thể cập bến Chelsea hoặc Arsenal trong năm 2023, và mới đây cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có những chia sẻ về tương lai của mình. 

Wilfried đã được xem như một trong những huyền thoại của Crystal Palace khi đã có hơn 400 lần ra sân, anh hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Selhurst Park. Zaha đã ghi 14 bàn thắng ở mùa giải trước và tiếp tục phong độ ấn tượng của mình trong mùa giải này, với 5 bàn sau 11 lần ra sân ở Premier League. 

Zaha len tieng ve tuong lai

Zaha lên tiếng về tương lai

Nhiều nguồn tin tiết lộ Chelsea và Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với Zaha, người chỉ còn hợp đồng với Palace đến hết mùa giải năm nay. Phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Zaha đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói với Sky Sports:

“Tôi đã quá quen với các tin đồn chuyển nhượng, nhưng tôi chưa bao giờ nói về những điều này. Đúng là hợp đồng của tôi với Crystal Palace hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng hiện tại tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu”.

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hiện tại tôi chỉ quan tâm đến việc tôi sẽ tập luyện như thế nào, và sẽ thể hiện ra sao trên sân cỏ. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Palace, vào thời điểm thích hợp tôi sẽ xem xét tương lai của mình”.

Trong khi đó, HLV David Moyes của West Ham khẳng định cầu thủ 29 tuổi có thể chơi cho những đội bóng lớn. Ông nói: “Zaha là một trong những tiền đạo cánh hay nhất Ngoại hạng Anh nhiều năm qua, tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy có thể chơi ở những đội bóng lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X