Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha có câu trả lời cho Arsenal và Chelsea

Thứ Tư 31/08/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha khẳng định sự tập trung của anh ấy không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những đồn đoán về việc được Arsenal hay Chelsea quan tâm. 

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ ấn tượng, ghi được 4 bàn thắng trong 5 vòng đấu đã qua, trong đó có pha lập công tuyệt đẹp trong trận hòa 1-1 rạng sáng nay trước Brentford. Arsenal đã liên hệ với cầu thủ 29 tuổi nhiều lần trong quá khứ.

Wilfried Zaha co cau tra loi cho Arsenal va Chelsea

Wilfried Zaha có câu trả lời cho Arsenal và Chelsea

Sự ra đi của Pepe đã khiến Arsenal tăng cường tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới và ngôi sao sinh năm 1992 lại được đưa vào tầm ngắm. Zaha chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với Crystal Palace, và Arsenal tin rằng số tiền 22 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Tương tự, Chelsea đang tìm cách tăng cường một ngôi sao tấn công mới sau khi Hakim Ziyech và Christian Pulisic không đáp ứng được kỳ vọng, HLV Thomas Tuchel cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Bờ Biển Ngà. 

Nói về tương lai của mình sau trận hòa 1-1 giữa Crystal Palace và Brentford, Zaha cho biết: “Tôi chỉ tập trung vào Palace và mọi trận đấu. Vì vậy, tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi biết nhiệm vụ của mình ở thời điểm hiện tại”.

“Thật khó giải thích nhưng cảm giác như một gia đình ở đây. Tôi có những người bạn tốt, có những người đồng đội tốt và tôi nhận được sự ủng hộ từ NHM. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Nói về trận hòa Brentford, cầu thủ 29 tuổi nói thêm: “Hôm nay không phải là một màn trình diễn tốt nhất của Crystal Palace, tôi cảm thấy chúng tôi có thể giành trọn ba điểm, nhưng toàn đội lại chỉ mang về một trận hòa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X