Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha bị ghẻ lạnh ở MU vì "quan hệ" với con gái của David Moyes?

Thứ Ba 09/06/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wilfried Zaha từng được đồn đoán ngủ với con gái David Moyes khi cả 2 còn làm việc tại MU, sau nhiều năm, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Wilfried Zaha phủ nhận quan hệ lén lút với con gái của David Moyes


Tiền đạo Wilfried Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson trước khi chia tay MU. Ngôi sao sinh năm 1992 cập bến Old Trafford với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Crystal Palace ở phiên chợ Đông 2013, chỉ 6 tháng sau khi Zaha tới MU, "Ông già gân" tuyên bố chia tay sự nghiệm cầm quân.
Tiền đạo Wilfried Zaha phủ nhận ngủ với con gái của David Moyes hình ảnh

Zaha từng được đồn đoán có quan hệ lén lút với con gái của Moyes


Sau khi Sir Alex Ferguson rời đi, David Moyes được bổ nhiệm trở thành người thay thế. Nhà cầm quân này đã bỏ rơi cầu thủ người Bờ Biển Ngà, buộc anh phải tới Cardiff theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2014.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng Moyes đã loại bỏ Zaha vì cầu thủ sinh năm 1992 lén lút quan hệ với con gái của mình. Sau nhiều năm, Zaha đã lên tiếng đính chính, anh nói:

"Đó là những tin đồn ngớ ngẩn. Thậm chí đại diện của MU còn nhắn tin cho tôi: Cậu không nên làm chuyện đó. Tôi không hiểu họ nói cái gì. Họ không bênh vực mà còn tin vào những tin đồn, điều đó khiến tôi rất thất vọng, tôi cảm thấy không được tôn trọng".

"Tôi cảm thấy lạc lõng ở MU. Mọi người nói với tôi rằng, tôi đã ngủ với con gái của HLV và đó là lý do tại sao tôi không được ra sân. Tuy nhiên, điều đó không phải là sự thực. Tôi đã nói với một vài đồng đội rằng tôi không làm điều đó, nhưng không một ai gửi lời của tôi đến Moyes cả".

"Cho đến nay, vẫn có người nghĩ đó là sự thật. Tôi thậm chí chưa bao giờ gặp con gái của ông ấy".

Wilfried Zaha cũng lên tiếng trách móc Sir Alex, anh cho rằng nếu "Máy sấy tóc" cho biết kế hoạch giải nghệ có thể anh sẽ không đồng ý tới MU".

Zaha có khả năng tương tự Neymar
Cựu cầu thủ Bolasie của Palace cho rằng Wilfried Zaha có khả năng tương tự Neymar.
Đại gia mới nổi Newcastle tranh hàng của Chelsea, Arsenal
Có quá nhiều tiền đang chờ để tiêu trên thị trường chuyển nhượng, Chích choè đang ngắm mục tiêu đang khoác áo Crystal Palace – tiền vệ Wilfried Zaha.
HLV Unai Emery ấm ức: Tôi muốn Zaha nhưng BLĐ Arsenal lại cho Nicolas Pepe
Theo lời của cựu thuyền trưởng Arsenal bị sa thải hồi cuối năm ngoái, Unai Emery thì ông đã yêu cầu BLĐ Pháo thủ chiêu mộ Wilfried Zaha nhưng rốt cục họ lại...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X