Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“Wilfried Bony là miếng ghép hoàn hảo cho Man City”

Thứ Hai 12/01/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kolo Toure khẳng định Wilfried Bony sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho nhà đương kim vô địch Man City.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, Man City và Swansea đã hoàn tất thương vụ Wilfried Bony. Theo đó, nhà đương kim vô địch Premier League, Man City sẽ  mua Wilfried Bony với giá 28 triệu bảng.

Cũng theo những nguồn tin trên, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ chơi cho Man City với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức lương tiền đạo 26 tuổi hưởng tại Etihad là 80.000 bảng/tuần.

Wilfried Bony la mieng ghep hoan hao cho Man City hinh anh
Man City và Swansea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wilfried Bony

Ngay sau khi thấy đội bóng cũ sắp chiêu mộ được đồng đội, trung vệ Kolo Toure khẳng định, đây là bản hợp đồng chất lượng cho Man City. Theo trung vệ của Liverpool, Wilfried Bony là miếng ghép hoàn hảo cho The Citizens.

“Wilfried Bony là một cầu thủ tuyệt vời và có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ thi đấu tốt trong màu áo Man City, vì anh là một cầu thủ mạnh mẽ và làm việc rất chăm chỉ. Wilfried Bony là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man City.

Cũng theo Kolo Toure, vì Wilfried Bony có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League nên tiền đạo 26 tuổi sẽ không gặp nhiều khó khăn để thích ứng với lối chơi của Man City.

“Điều rất tốt cho anh ấy là đã chuyển đến câu lạc bộ cùng quốc gia. Wilfried Bony sẽ không cần khoảng thời gian để thích ứng. Đây sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp đối với anh ấy.”- Kolo Toure khẳng định.

Hiện tại, Kolo Toure và Wilfried Bony đang tập trung cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà thi đấu tại Can 2015. Được biết, Wilfried Bony sẽ được Man City kiểm tra y tế ngại tại Abu Dhabi.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X