Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Bony bất ngờ “bật đèn xanh” cho các đại gia

Thứ Ba 06/01/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Bờ Biển Ngà đang cân nhắc sẽ chia tay Swansea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay để đầu quân cho một đội bóng được chơi tại Champions League.

Bony roi Swansea trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Bony bày tỏ tham vọng muốn được thử sức tại Champions League

Kể từ đầu mùa đến giờ, Wilfried Bony đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Swansea. Với tổng cộng 9 pha lập công cho đội bóng xứ Wales, tiền đạo người Bờ Biển Ngà hiện xếp thứ 5 trong danh sách ghi bàn ở Premier League (sau Aguero, Costa, Austin và Sanchez). Chứng kiến những màn trình diễn thuyết phục của cầu thủ 26 tuổi này, không ít đội bóng tên tuổi ở châu Âu đã đánh tiếng bày tỏ tham vọng muốn sở hữu chữ ký của Bony.

Được biết, ngôi sao đang khoác áo Swansea hiện đã nằm trong “tầm ngắm” của khá nhiều ông lớn, tiêu biểu như Chelsea, Man City hay Real Madrid. Mặc dù vừa mới gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Liberty từ hồi tháng 11 năm ngoái nhưng theo một số nguồn tin tờ Telegraph tiết lộ thì Bony vẫn có thể ra đi với mức phí chuyển nhượng tương đối cao. Ngoài ra, bản thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng không còn “mặn mà” muốn gắn bó với Swansea nữa.

Theo đó, trong một diễn biến mới nhất, đích thân Bony đã lên tiếng thừa nhận tham vọng muốn rời sân Liberty ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay để chuyển đến khoác áo một đội bóng có khả năng tham dự Champions League. Bên cạnh tham vọng “trời Âu” của mình, tiền đạo 26 tuổi cũng đưa ra “yêu sách” về mức lương tối thiểu 100.000 bảng/tuần. Hiện tại, chủ tịch của CLB Swansea, ông Huw Jenkins cũng đang cân nhắc về khả năng bán chân sút người Bờ Biển Ngà với mức giá khoảng 30 triệu bảng.

Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực cũng như chiều cao tương đối thuận lợi, Bony là mẫu tiền đạo có lối chơi thiên về sức mạnh. Xét trên phương diện môi trường bóng đá Premier League, một trung phong cắm theo kiểu năng nổ như ngôi sao của Swansea sẽ là phương án phù hợp đối với bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, việc Bony có đủ đẳng cấp để thích nghi ở các đội bóng lớn hay không vẫn còn là một câu hỏi đặt ra nhiều nghi vấn.

Xem thêm thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng bóng đá châu Âu tại ĐÂY.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X