Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tự tin đã hoàn thiện hơn dưới thời Klopp

Thứ Tư 18/03/2020 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum bày tỏ niềm tin rằng đã trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn từ khi tới Liverpool vào năm 2016.

Tiền vệ người Hà Lan mới ca ngợi HLV Jurgen Klopp vì đã có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của mình.

Wijnaldum chơi tốt tại Liverpool


Georginio Wijnaldum tới Liverpool từ Newcastle 4 năm trước với giá 23 triệu bảng. Ngay từ mùa đầu tiên tại Premier League, cầu thủ này đã tạo được ấn tượng mạnh song tiếc là đội bóng vùng đông bắc phải xuống hạng.

Georginio Wijnaldum tự tin đã hoàn thiện hơn dưới thời Klopp hình ảnh
Wijnaldum đáp ứng yêu cầu tại Liverpool

Tại Liverpool, Wijnaldum tiếp tục sắm vai quan trọng trong đội hình HLV Klopp. Anh có 177 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 22 bàn thắng cho đến nay. Kỷ niệm đáng nhớ của Wijnaldum chắc chắn là bán kết Champions League lượt về mùa trước, nơi anh lập cú đúp trước Barca, góp công lớn giúp The Kop ngược dòng thành công.

Sang mùa 2019-20, Wijnaldum tiếp tục chơi ổn định tại Liverpool. Họ cùng nhau độc chiếm ngôi đầu Premier League với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City trước khi giải bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19 bùng phát.

Ca ngợi Klopp

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn từ UEFA, Wijnaldum tâm sự về thời gian đã qua: “Quá trình phát triển của tôi từ khi đến Liverpool là rất tốt. Tôi đã trở thành một cầu thủ toàn diện hơn.”


Klopp van can them nhung tan binh o He 2020
Tiền vệ người Hà Lan đề cao vai trò của HLV Klopp

“Tôi đã từng chơi trong vai trò thiên về tấn công và chỉ gói gọn ở đó. Kể từ World Cup 2014 dưới thời Louis van Gaal, tôi đã được giao kiểm soát nhiều hơn ở hàng tiền vệ và điều đó đã diễn ra tốt đẹp.”

“Sau đó, tôi đã không đóng vai trò đó lần nữa dù ở PSV hay Newcastle. Khi tôi nói chuyện với HLV Klopp, ông ấy muốn tôi đóng góp phòng thủ nhiều hơn và muốn tôi trở nên toàn diện.”

“Từ đó, tôi đã phát triển hơn, trở thành cầu thủ hoàn thiện hơn so với khi mới đến.”


Về mối quan hệ với HLV Klopp, Wijnaldum nói thêm: “Đó là HLV có ảnh hưởng lớn đến tôi. Ông ấy đã đưa CLB trở lại vị thế trước đây và đưa vào tầm nhìn của mình. Tôi thấy rằng tất cả những điều đó đều phù hợp cho CLB.”

“Tất nhiên, các cầu thủ ngưỡng mộ ông ấy. Đó là người HLV giỏi và rất quan tâm đến các cầu thủ. Đó là một HLV cải thiện các cầu thủ trong tay và là người tuyệt vời để hợp tác.”

“Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện cá nhân và ông ấy đã trở thành một người thực sự quan trọng đối với tôi. Ông ấy biết rất nhiều điều về tôi mà các HLV khác không biết. Chúng tôi có một mối quan hệ thực sự tốt cả trong công việc lẫn ở mức độ cá nhân. Đó cũng là một người quan trọng đối với tôi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X